5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Nhà Thuốc Việt

Khi tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mình cũng như cho người thân, có lẽ điều khiến chúng ta băn khoăn và lo ngại nhất là mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Nhất là khi trong những năm gần đây, cơ quan chức năng nhiều lần phát hiện ra những lô mỹ phẩm, thực phẩm chức chức năng giả với khối lượng lên đến hàng tấn.

Để không còn phải lo ngại và băn khoăn nữa, bạn nên tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hệ thống Nhà Thuốc Việt. Vì sao? Vì những lý do sau đây:

1. Bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng

Nhà Thuốc Việt là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, nghĩa là mọi sản phẩm đang bán tại hệ thống Nhà Thuốc Việt phải là sản phẩm chính hãng, nguyên gốc, do những công ty uy tín sản xuất và nhập khẩu; không có sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc hay sản phẩm xách tay không đảm bảo chất lượng.

2. Bạn sẽ mua được sản phẩm được bảo quản và lưu trữ đúng chuẩn

Mối lo ngại về nguồn gốc sản phẩm đã được loại bỏ, nhưng có một yếu tố quan trọng mà chúng ta thường bỏ qua, đó là điều kiện bảo quản để giữ được chất lượng sản phẩm như ban đầu.

Nhà Thuốc Việt chú trọng trang bị đầy đủ thiết bị để bảo quản sản phẩm ở điều kiện tốt nhất, tránh được các ảnh hưởng bất lợi của ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, sự ô nhiễm, sự xâm nhập của côn trùng,v.v.; đặc biệt ở xứ sở nhiệt đới như Việt Nam thì các điều kiện bảo quản này càng đóng vai trò quan trọng.

3. Bạn sẽ được dược sĩ tư vấn tận tình

Đội ngũ dược sĩ, nhân viên y tế tại Nhà Thuốc Việt là những người vững chuyên môn, hiểu rõ về sản phẩm cũng như đã có kinh nghiệm tư vấn cho hàng ngàn khách hàng nên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt và phù hợp với bạn và người thân nhất. Ngoài ra, các dược sĩ và nhân viên y tế của Nhà Thuốc Việt cũng sẵn sàng tư vấn cho bạn trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm.

4. Bạn sẽ mua được sản phẩm với giá tốt

Nhờ có nhiều nhà thuốc trực thuộc hệ thống giúp đưa nhiều sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn, cũng như nhờ có lượng khách hàng thân thiết lớn và ngày một tăng lên, nên Nhà Thuốc Việt có thể đặt những đơn hàng lớn từ nhà cung cấp, nhờ đó được chiết khấu cao hơn và do vậy có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá tốt hơn.

5. Bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành với sức khỏe của mình và người thân

Nhà Thuốc Việt tin rằng để kinh doanh thành công và bền vững thì trước tiên phải phụng sự xã hội, phải mang lại lợi ích cho khách hàng của mình trước tiên, rồi thành quả sẽ tìm đến với mình như một hệ quả tất yếu.

Do đó, Nhà Thuốc Việt mong muốn trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình bạn cũng như cho mọi gia đình Việt, như câu phương châm mà mọi người thường thấy khi vào trang chủ nhathuocviet.vn: “Sức khỏe cho gia đình Việt”, và đã được khẳng định khi Nhà Thuốc Việt được Tổng Hội Y Dược Việt Nam trao tặng giải thưởng “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắp đẹp uy tín”.

Đó là 5 lý do và cũng là lời cam kết về chất lượng dịch vụ của Nhà Thuốc Việt với khách hàng của mình. Nếu bạn muốn có thêm một người bạn đồng hành với sức khỏe của mình và người thân, hãy liên hệ số điện thoại: (08).3956.1247 – 097.703.7676 – 0169.888.3456

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ các nhà thuốc thuộc Hệ thống Nhà Thuốc Việt:

– Nhà Thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Q.11, TP. HCM (đối diện bệnh viện Chợ Rẫy )

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM (gần ngã ba Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

– Nhà thuốc Việt Số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.

– Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP. HCM

Đặc biệt, nhân dịp khai trương Nhà Thuốc Việt số 3 tại địa chỉ: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Nhà Thuốc Việt giảm giá từ 5 đến 10% cho nhiều sản phẩm. Ngoài ra, tất cả các khách hàng ghé thăm nhà thuốc đều được tặng quà. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31-10-2015 (Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng với khách hàng đến mua trực tiếp tại Nhà thuốc Việt Số 3).

nha-thuoc-viet

Hệ thống Nhà Thuốc Việt

nha-thuoc-viet-so-3-dien-bien-phu

Bên trong Nhà Thuốc Việt Số 3 tại địa chỉ 65 Điện Biên Phủ, Q. 1.