Bạn hiểu như thế nào là Collagen và tác dụng của collagen

Collagen là gì?

Collagen là một dạng protein đặc biệt có trong tế bào động vật, nắm giữ vai trò quan trọng trong sự liên kết các mô. Collagen có nhiều trong các bộ phận như dây chằng, da, xương, răng, sụn, máu,…và chiếm đến 25% tổng số lượng protein trong cơ thể.

collagen

Số lượng collagen quy định đến cấu trúc đàn hồi của da và sự chắc khỏe của tóc, xương. Quá trình tái tạo collagen của con người ngày càng giảm theo độ tuổi. Chính vì thế mà khi càng có tuổi, da của chúng ta xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, tóc càng rụng nhiều và thị lực càng giảm.

Collagen có tác dụng gì?

Collagen nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự săn chắc và trẻ hóa cơ thể. Bổ sung collagen sẽ giúp bù đắp và cân bằng lượng collagen thiếu hụt, giúp cho da săn chắc căng mịn.

Không chỉ cải thiện sắc đẹp, trẻ hóa cơ thể, bổ sung collagen còn giúp chúng ta chống lại những vấn đề liên quan đến máu và tim mạch.

Làm cách nào để bổ sung collagen

Bổ sung collagen bằng các thực phẩm hằng ngày như đậu phụ, đậu nành, thịt gà tây, rau bina, tỏi, cà chua, rau có màu xanh đậm, trái cây có màu đỏ,…

Ngoài ra một số sản phẩm cung cấp collagen đang rất được phụ nữ “săn lùng” mà bạn có thể tham khảo đó là collagen slim.

Cũng giống như các loại thuốc giảm cân khác của KyDuyenHouse, Collagen Slim được chiết xuất từ các tinh chất của thành phần thiên nhiên và những hợp chất gây phân hủy và ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể. Nhưng điều khác biệt của  Collagen Slim so với các loại thuốc giảm cân khác đó chính là việc bổ sung Collogen. Collagen là một loại protein dạng sợi, là một phần tất yếu của da, giúp nâng đỡ da từ bên trong, làm cho da săn chắc, đảm bảo cho vẻ đẹp mịn màng làn da. Chính vì thế, việc bổ sung thêm collagen là rất quan trọng cho sức khỏe của da vì nó giúp duy trì cấu trúc của da có đàn hồi cao. Khi dùng thuốc giảm cân  Collagen Slimbạn hoàn toàn không cần ăn kiêng, luyện tập đều đặn hàng ngày cũng như là lo sợ những vấn dề về da bị tổn thương hay nhăn nheo… bởi sản phẩm là kết quả của sự nghiên cứu dựa trên nhu cầu của tiêu dùng hiện nay. Với Collagen Slim, bạn có thể có sở hữu thân hình lý tưởng nhất cùng Cao Kỳ Duyên.

Thành phần Thuốc giảm cân Collagen Slim
Cassia Seed Extract
Coicis Extract
Mustard Extract
Medical Amylum
Collagen
Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B6
Bạn Click Here vào đây để xem chi tiết sản phẩm.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).