Bật mí cách trang điểm cho chú rể chỉ trong vòng một nốt nhạc

Không chỉ có cô dâu mà ngay cả chú rể cũng cần được trang điểm để chuẩn bị cho ngày cưới. Tuy nhiên, khác với cô dâu, các đấng mày râu thích hợp với kiểu trang điểm đơn giản nhưng không kém phần nam tính và lịch lãm. Cùng tham khảo về cách trang điểm cho chú rể trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao chú rể nên trang điểm?

Nếu như cô dâu rất chú trọng đến việc trang điểm thì tại sao chú rể lại không có quyền ấy. Chúng ta hãy bình đẳng nhau ngay cả trong cách làm đẹp và trang điểm. Tuy nhiên, ở một mức độ nào đó, với các chàng, chúng ta không thể áp dụng cách kẻ mắt, kẻ môi hay chân mày như bạn nữ được. Bởi lẽ như thế là quá xa đà vào những điều không đáng.

Trang điểm cho chú rể trong ngày cưới là cách giúp tạo được sự nổi bật, vẻ lịch làm và đầy nam tính của các chàng trai. Đồng thời, giúp tạo được tone nền hợp và xứng với cô dâu hơn.

Vậy làm sao để trở thành chú rể đẹp trong ngày cưới?

Sắp đến ngày cưới của bạn rồi, bạn có băn khoăn tự hỏi mình rằng làm sao có thể trở thành một chú rể đẹp hay không? Chắc có lẽ là có đúng không nào? Đừng ngần ngại nữa, với cách trang điểm cho chú rể, bạn sẽ thật bảnh bao và lịch lãm trong ngày cưới của mình đấy!

Hãy nhớ cạo thật sạch râu trước khi trang điểm nhé!

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã cạo râu sạch sẽ và có một làn da sạch với sữa rửa mặt. Mặc dù râu làm cho đàn ông nam tính và phong trần hơn nhưng cạo râu giúp bạn trẻ ra đến vài tuổi và cũng thể hiện sự gọn gàng, chỉn chu trong tiệc cưới.

Dùng kem nền trang điểm cho chú rể

So với nữ giới thì da mặt nam giới thường có lỗ chân lông to, có vết thâm nám và do vậy việc che đi khuyết điểm là điều cần thiết.

Giải pháp là gì, chính là bạn hãy sử dụng một ít kem nền, thoa đều lên mặt và dặm thêm phấn phủ để che đi những điểm cần che. Bạn nhớ thoa kem nền ở vùng cổ và sau tai nữa nhé!

Bằng cách này, bạn đã có thể lấy lại cho chú rể làn da mịn màng, căng và sáng mịn không khác gì làn da của quý chị em đâu.

Hãy đánh son môi màu nhạt

So với cô dâu, thì thường làn da của chú rể có sự chênh lệch về tone. Bởi vậy, để làm mờ sự chênh lệch này thì các chàng không nên bỏ qua việc đánh một tí son môi màu nhạt để hợp hơn với cô dâu nhé!

Hãy nhớ vuốt lại tóc, chải lại lông mày để chúng ngăn nắp và định hình phong cách của bạn trong ngày trọng đại nhé các chú rể.

Để xem kỹ hơn về cách trang điểm cho chú rể, mời bạn tham khảo thêm video này!

Trên đây là những chia sẻ về cách trang điểm cho chú rể, các đấng mày râu có thể đẹp hơn dễ dàng trong vòng một nốt nhạc. Vậy tại sao bạn không thử?

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Mách bạn cách trang điểm cơ bản cho bạn gái

Cách trang điểm che thâm quầng mắt nhanh chóng

Cách trang điểm cho khuôn mặt hình trái xoan