Bật mí kế hoạch dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da

Nếu bạn không duy trì độ ẩm cho làn da thì da bạn sẽ trở nên khô và lão hóa nhanh. Chị em cần lập kế hoạch dưỡng ẩm cho da trong ngày hè để không bị mất nước.

Tiếp nước cho da lúc 6 giờ

 Khi bạn ngủ, cơ thể không được tiếp nước trong khoảng thời gian dài. Thế nên bạn cần bắt đầu ngày mới với một cốc nước tinh khiết. Nước giúp cơ thể tăng sự trao đổi chất, tuần hoàn máu tốt hơn, cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết. Và hơn thế nữa, nước còn hydrat hóa da từ trong ra ngoài, điều đó có nghĩa da của bạn được thư giãn, loại bỏ những nốt sần đỏ và tình trạng da khô. Hãy cảm nhận sự thay đổi khi bạn uống nước đều đặn mỗi buổi sáng, da sẽ sáng và mịn hơn. Thói quen này còn cho bạn sự tập trung hơn trong công việc. Cuối cùng, uống một cốc nước vào mỗi buổi sáng còn cho bạn một đôi mắt long lanh và thu hút.

Cung cấp nước cho mắt lúc 6 giờ 30

Bạn chỉ việc nghiền nát một trái chuối chín, thêm một thìa nước hoa hồng, trộn đều rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mắt, massage rồi lưu trên da trong vòng 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Tránh mất nước cho da trước khi ra ngoài lúc 8 giờ

1397784542-b4

Làn da sẽ bị tổn thương khi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời, nhẹ thì da bị sạm đen, khô và sần. Nặng hơn thì bỏng rát do cháy nắng, nám hoặc tệ hơn nữa là ung thư da. Những ảnh hưởng này không thể ngăn chặn hoặc loại bỏ ngay cả khi bạn đã cố gắng che chắn bằng áo khoác và khẩu trang vì tia UVA và UVB vẫn có thể xuyên qua những lớp vải này. Chính vì thế, kem chống nắng với chỉ số SPF cao sẽ là người bạn bảo vệ cho da hiệu quả.

Bôi kem dưỡng ẩm lúc 15 giờ

Bạn nên có một loại kem dưỡng với thành phần dưỡng ẩm cao và chuyên dùng cho ban ngày. Bên cạnh, nên có một loại kem dưỡng da tay và chân chuyên biệt, đó là những vùng không được che chắn và bị tác động nhiều nhất từ môi trường.

Dùng nước hoa hồng trước khi đi ngủ 22 giờ 00

Hãy thoa nước hoa hồng trên khắp cơ thể bạn. Bởi trong khi ngủ, nước hoa hồng sẽ ngấm vào da để chăm sóc, nuôi dưỡng da hiệu quả.

Nguồn: yeulamdep.net