Các loại dưỡng chất giúp người gầy tăng cân vùn vụt

Việc ăn nhiều hay tập thể hình thường xuyên mà vẫn không tăng cân được thì lí do không phải nằm ở chổ bạn thực hiện ra sao mà nó nằm ngay ở vấn đề đầu tiên đó là bạn đã nạp đủ và đúng chất dinh dưỡng vào trong cơ thể để nó giúp bạn tăng cân chưa. Để có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này, mình xin giới thiệu các bạn các dưỡng chất cần cho người gầy muốn tăng cân. Hi vọng nó có thể giúp được phần nào cho những bạn đang miệt mài tăng cân mà chưa tăng cân được.

Protein

thuoc-tang-can

Protein

Trong các loại dưỡng chất giúp tăng cân, Protein đóng vai trò quan trọng nhất trong kế hoạch tăng cân của người gầy. Protein là nguyên tố chủ yếu để kích thích tế bào và phát triển cơ bắp, bổ sung năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ sức mạnh cho cơ thể cải thiện kích thước.

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, chúng ta có thể tính toán lượng Protein hợp lý để bổ sung vào cơ thể hằng ngày nhưng cần đảm bảo đúng số lượng để tránh tình trạng Protein bổ sung thiếu hoặc thừa. Việc này đòi hỏi chúng ta phải có kiến thức cơ bản nhất định và kiên trì nếu muốn đạt kết quả tốt nhất.

Bạn có thể lựa chọn các nhóm thực phẩm có chứa nhiều Protein vào thực đơn hằng ngày như: thịt, trứng, các loại hạt, sữa, dầu ô liu, dầu canola, bơ thực vật,….

Lưu ý: chia đều thành nhiều bữa ăn trong ngày để tránh tình trạng thức ăn bị dồn ép, tốt nhất là nên chia ra 3 bữa chính xen kẽ thêm ba bữa ăn phụ.

Vitamin E

Vitamin E đóng vai trò như chất dẫn truyền cho Protein dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Qua đó, thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, tổng hợp năng lượng, kích thích các tế bào và sợi cơ trong cơ bắp hấp thụ dưỡng chất, tăng sức để kháng cho cơ thể.

Ngoài ra Vitamin E còn là chất chống oxy hóa thực sự có tác dụng phục hồi màng tế bào do stress hoặc oxy hóa, chẳng hạn như: tập thể dục, thể hình. Vì thế bổ sung vitamin E sẽ giúp tăng cơ bắp nhanh chóng, phục hồi cơ bắp và chắc khỏe.

Lưu ý: bạn nên cung cấp cho cơ thể khoảng 15mg vitamin E mỗi ngày bằng cách ăn các loại hạt, quả bơ và ngũ cốc. Tránh tình trạng lạm dụng số lượng lớn trong ngày để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thuốc tăng cân Wisdom Weight – hỗ trợ tăng cân và phát triển cơ bắp cho người gầy

Để cân đối, tính toán chính xác lượng Protein và dưỡng chất trong từng loại thực phẩm hàng ngày để bổ sung cho cơ thể là một vấn đề vô cùng phức tạp mà không phải ai cũng có thể làm được. Hiểu được sự khó khăn ấy của người gầy, các chuyên gia đã cho ra đời thuốc tăng cân Wisdom Weight, giúp bạn tăng cân một cách đơn giản và hiệu quả nhất với liều lượng chất dinh dưỡng bổ sung nhất định cho mỗi ngày.

thuoc-tang-can

Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Với các thành phần thiên nhiên cần thiết cho cơ thể có trong thuốc tăng cân Wisdom Weight sẽ hỗ trợ tăng cân, bổ sung dưỡng chất để người gầy tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, một cách an toàn, lành mạnh.