Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả không cần dùng thuốc

Rối loạn chức năng sinh lý, xuất tinh sớm đều là bệnh gặp phổ biến ở nam giới. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh sẽ có cách điều trị khác nhau. Trong đó bài tập vận động nhẹ, thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà siêu đơn giản và hiệu quả cao. Cụ thể thông tin sẽ có trong bài viết sau. 

Xuất tinh sớm bệnh có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, bản lĩnh của đấng mày râu  

Xuất tinh sớm bệnh có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, bản lĩnh của đấng mày râu

Duy trì chế độ ăn uống khoa học 

Thay đổi chế độ ăn uống, xây dựng thực đơn ăn khoa học đầy đủ chất là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà không phải ai cũng biết. Tránh ăn đồ ăn cay nóng, thực phẩm đóng hộp, đồ ăn có tính hàn bởi chúng đều là tác nhân làm sinh lực nam giới suy giảm nhanh chóng. 

Bổ sung thực phẩm chứa nhiều kẽm, vitamin D có trong các loại hạt, loại đậu, thịt bò nạc, măng tây, nước ép hoặc uống thực phẩm chức năng có thành phần chính là kẽm gluconat giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam và chữa xuất tinh sớm như viên uống bổ sung sức khoẻ KingsUp

Bài tập kegel 

Chống xuất tinh sớm tại nhà cực đơn giản với bài tập kegel mỗi ngày. Bài tập này nhằm hướng tới cải thiện sức khỏe của cơ mu cụt. Hành động này sẽ điều khiển và kiểm soát quá trình tiểu tiện giúp nhanh chóng đẩy nước tiểu ra khỏi bàng quang. Từ đó phóng tinh hỗ trợ co thắt đẩy tinh dịch ra khỏi cơ thể.

Cách thực hiện: Giữ mu bàn chân trong vòng 10 giây, thời gian tập có thể thay đổi tùy theo mong muốn, nên lặp lại động tác vài lần trong ngày sẽ giúp dương vật thêm cương cứng và tăng độ dẻo dai. 

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm 

Dùng bao cao su trong khi quan hệ không chỉ ngăn ngừa lây nhiễm bệnh tình dục, giảm nguy cơ mang thai ngoài ý muốn đồng thời còn giúp nam giới tăng sức bền trong khi quan hệ cũng như giảm xuất tinh sớm hiệu quả. Bên cạnh đó, khi “mặc áo mưa” quan hệ sẽ ức chế tác động lên đầu dương vật đẩy nhanh quá trình xuất tinh. 

Hiện nay, đa số các sản phẩm bao cao su đều được bổ sung thêm thành phần gây tê lidocain và benzocain sẽ hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh cũng như giảm kích thích ở đầu “cậu nhỏ” giúp tăng thời gian quan hệ. 

Duy trì lối sống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc hôn nhân gia đình

Duy trì lối sống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc hôn nhân gia đình

Tuy nhiên, việc lựa chọn bao cao su cũng khá quan trọng để ngăn ngừa viêm nhiễm bộ phận sinh dục có thể gây vô sinh. Tốt nhất nên chọn sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng, đem đến độ an toàn tuyệt đối giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn. 

Dừng quan hệ đúng lúc

Dừng quan hệ đúng thời điểm cũng là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đem đến hiệu quả cao. Nghỉ giữa hiệp nhất là khi cuộc vui đang dần đến điểm cao trào sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ. Đây cũng chính là hành động giúp thời gian xuất tinh được điều chỉnh đồng thời phái mạnh làm chủ được hành vi của mình. 

Tập hít thở sâu

Hít thở sâu cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, mỗi ngày chỉ cần bỏ ít thời gian tập hít sâu bằng mũi rồi giữ nguyên tư thế trong vòng 5 giây. Sau đó thở dần ra bằng miệng, thực hiện tối thiểu 2 – 3 lần/ngày. 

Bên cạnh đó, biện pháp này sẽ hỗ trợ vận chuyển oxy lên máu nhanh chóng thuận tiện hơn. Thúc đẩy hoạt động lưu thông máu não, giải phóng hormone Endorphin, qua đó cơ thể thoải mái hơn, giải tỏa mọi áp lực căng thẳng. 

Tự chữa xuất tinh sớm tại nhà liệu có hiệu quả? 

Có thể thấy các mẹo cải thiện xuất tinh sớm tại nhà như trên vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang tới sẽ không như mong muốn. Chúng không thể chấm dứt hoàn toàn biểu hiệu trên mà chỉ hỗ trợ giảm đi phần nào tình trạng bệnh. Vì thế, để điều trị bệnh bạn nên đi khám càng sớm càng tốt hoặc tham khảo thực phẩm chức năng có chiết xuất từ tự nhiên như KingsUp. 

Được chiết xuất từ 7 thành phần dược liệu chính như ostholodin, damilib, cao bá bệnh, đông trùng hạ thảo, epimedium sagittatum extract, L – Arginine, kẽm gluconate. KingsUp đem đến bộ công dụng tuyệt vời trong việc giảm quá trình mãn dục sớm, bổ thận tráng dương, tăng khả năng sinh dục nam giới, ngăn ngừa xuất tinh sớm. 

Để tìm mua sản phẩm bạn có thể tìm kiếm tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc hoặc truy cập vào điểm bán KingsUp để tìm quầy thuốc phân phối sản phẩm chính hãng gần bạn nhất. Đừng quên liên hệ lại với tổng đài 1800 1178 nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm cũng như công dụng của sản phẩm nhé!

Kingsup bí quyết lấy lại phong độ nam giới 

Kingsup bí quyết lấy lại phong độ nam giới

Mong rằng qua những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà nêu trên sẽ giúp phái mạnh sớm lấy lại bản lĩnh, phong độ vốn có trong mỗi cuộc yêu. Bên cạnh đó nên đi khám định kỳ để nhanh chóng phát hiện cũng như tìm ra phác đồ điều trị phù hợp trước khi bệnh trở nặng hơn.