Cách giảm cân không mệt mỏi với chất béo lành mạnh

Tại sao lại dùng chất béo?

Chất béo được hiểu rằng là nguồn năng lượng khổng lồ khiến ta tăng cân nhưng chất béo có nhiều loại phân ra thành hai loại chính đó là chất béo lành mạnh và không lành mạnh. Chất béo lành mạnh làm bạn cảm thấy no hơn và thoải mái hơn thay vì chất béo không lành mạnh làm  khó tiêu hóa, tăng mỡ.

Cach-giam-can-khong-met-moi-voi-chat-beo-lanh-manh

Ngoài ra chất béo lành mạnh  góp phần hấp thụ vitamin tốt hơn vì vitamin tan trong chất béo (A, DE và K). Các nền văn hóa (Nhật Bản, Pháp và các quốc gia truyền thống)  ăn nhiều chất béo bão hòa nên nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành hơn người Mỹ.

Chất béo lành mạnh ở đâu?

Cach-giam-can-khong-met-moi-voi-chat-beo-lanh-manh1

Chất béo bão hòa là chất béo lành mạnh. Nó là chất béo ổn định khi được đun nóng mà không bị thay đổi tính chất. Chất béo này nằm trong các loại  dầu dừa, bơ và bơ sữa bò.  Ngoài ra còn có dầu olive nhưng nó là chưa ổn định so với các loại trên vì no vẫn nằm trong chất béo không bão hòa đơn nên không nên dùng trong nấu ăn với mục đích giảm cân.

Áp dụng chất béo trong bữa ăn như thế nào?

Hãy dùng các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như bơ đậu phộng, dầu dừa, các loại bơ, cá ngừ, cá hồi vào trong chế biến món ăn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể tùy biến các món ăn sao cho phù hợp. Ngoài ra các loại hạt cũng chứa nguồn chất béo lạnh mạnh phù hợp cho các bữa ăn phụ.

Cach-giam-can-khong-met-moi-voi-chat-beo-lanh-manh2

Khi bạn ăn quá nhiều tinh bột, năng lượng dưa thừa sẽ làm tăng cân. Vì thế chúng tôi khuyến khích bạn nên hạn chế lượng tinh bột cho phù hợp, không ăn quá no để tránh tăng cân. Từ đó mới áp dụng chất béo lành mạnh này một cách hiệu quả.

Thông tin bên lề:

Weight ReduceĐể giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng mong muốn an toàn và hiệu quả thì bạn có thể tham khảo viên giảm cân Weight Reduce  giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Bạn Click Here để có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến

Chúc bạn giảm cân thành công !!!

 

 

 

 

Xem thêm: Công dụng giảm cân của loại quả mang tên Garcinia