Cách khắc phục lỗ chân lông to siêu đơn giản

Bạn đang gặp phải tình trạng lỗ chân lông to mà chưa tìm ra giải pháp khắc phục. Sau đây là cách giúp xử lý lỗ chân lông to đơn giản nhất.

Mặt nạ sữa tươi cà chua

Trộn nước ép cà chua và sữa tươi, dùng bông gòn thấm lên mặt. Cách làm này không chỉ có tác dụng làm se lỗ chân lông mà còn có thể cải thiện làn da bị rám nắng. Cũng xin nói thêm, bạn cũng có thể dùng sữa tươi làm mặt nạ để “ứng phó” với những nốt tàn nhang rám nắng.

Mặt nạ dầu olive mật ong

mat-ong-7-133154767

Trộn dầu olive với mật ong, cộng thêm vài giọt chanh, thoa lên mặt, đợi đến khi khô rồi rửa sạch với nước lạnh.

Đào và lòng đỏ trứng

Nghiền nát một quả đào trộn với một lòng đỏ trứng gà. Sau đó đắp mặt nạ lênmặt, để trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Nước đào giúp làm se lỗ chân lông.

Se lỗ chân lông bằng khoai tây

Khoai tây là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, E, C, B1, B2… vì vậy nó không chỉ giúp da trắng sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mà còn giảm kích thước lỗ chân lông.

Khoai tây sau khi gọt vỏ và rửa sạch, bạn cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi thoa nước ép khoai tây lên và kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 phút thì dùng nước ấm rửa lại. Thực hiện mặt nạ se khít lỗ chân lông bằng khoai tây mỗi tuần 2 – 3 lần để sớm có kết quả như ý.

Nguồn: yeulamdep.net