Cách làm đẹp da với gel nhau thai cừu

Gel nhau thai cừu Bill Placenta giúp trị nám và làm đẹp da với công nghệ “nẩy mầm” liên quan tới quá trình nhân bản vật liệu di truyền, thành phần SOD, acid hyaluronic chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do và ngăn cản melanin.

Trong nhịp sống ngày càng cao và đặc thù ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, những bệnh lý về da ngày càng gia tăng nhất là bệnh nám da. Trải qua một thời gian nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế một cách cẩn trọng, Bill Beauty & Health Products (Canada) đã tung ra thị trường châu Âu và Bắc Mỹ sản phẩm “Trị nám, làm đẹp da Bill Placenta”. Sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam được một năm và đã nhận được những phản hồi tích cực từ người sử dụng.

tải xuống

Dựa theo kinh nghiệm sử dụng nhau thai cừu (nhau thai cuu) để làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập cổ đại, được tìm thấy trong một tài liệu cổ, giới khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm làm đẹp da bằng nhau thai cừu Bill Placenta, kết hợp với thảo dược quý có tác dụng giúp da tái sinh và tươi trẻ.

Bill Placenta chữa nám và làm đẹp da với 3 giải pháp. Đó là giải pháp tái sinh trẻ hóa da nhờ công nghệ “nẩy mầm” liên quan tới quá trình nhân bản vật liệu di truyền; giải pháp trị nám với thành phần SOD, acid hyaluronic, có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin – là nguyên nhân gây nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều; giải pháp chống nhăn và chống lão hóa da với việc cung cấp hệ tác nhân miễn dịch IAF, các peptid, EGFs – tác nhân tăng trưởng biểu bì da và SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) giúp chống lão hóa và nhăn da.

Sản phẩm đạt 3 tiêu chuẩn chiết xuất là vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, tạo ra tác động nhanh; tá dược bảo đảm đưa tinh chất mang hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm bảo đảm tính ổn định và tác dụng của sản phẩm. Acid Hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm. Thành phần SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào.

Trên thị trường hiện nay có hai sản phẩm Bill Placenta đó là Bill Placenta with Royal Jelly & Vitamin E (chiết xuất thêm sữa ong chúa và Vitamin E); Bill Placenta with Aloe Vera & Vitamin E (chiết xuất thêm tinh chất lô hội và Vitamin E). Mỗi chai chứa 100 viên sofgel, ngày thoa 1- 2 viên.

Mách bạn: Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.

Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất có thể, chúc các bạn luôn xinh.