Cách làm mặt nạ bánh tráng cho làn da trắng mịn

Bạn đã bao giờ nghe rằng bánh tráng có công dụng làm trắng da chưa? Mình đã thử nghiệm rồi và chứng minh kết quả đó là thật. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm trắng da bằng mặt nạ bánh tráng nhé.

Bánh tráng là một món ăn cổ truyền hấp dẫn của người dân Việt Nam. Thế nhưng bạn có biết món ăn quen thuộc này có thể tận dụng trở thành sản phẩm dưỡng da dưỡng da ngon – bổ – rẻ không?

Bánh tráng được chế biến từ bột gạo nên nó cũng chứa một lượng thành phần vitamin dưỡng da không ít.
 banh-trang-loai-lo
Không những thế, loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên siêu rẻ này có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi và rất lành tính cho da.
Cách làm:
Đầu tiên bạn ngâm 2 túi trà lọc (trà xanh là tốt nhất) vào trong 1 bát nước nóng. Sau đó, cắt bánh tráng theo như khuôn miếng mặt nạ bạn thường sử dụng, cănsao cho vừa phù hợp với khuôn mặt của mình.
mat-na-banh-trang
Tiếp theo, nhúng miếng bánh tráng vào trong nước trà xanh, khoảng 5 giây sao cho miếng bánh tráng có độ mềm vừa đủ để đắp lên mặt mà không bị rách. Để trên datrong vòng 20 phút sau đó gỡ mặt nạ ra và rửa lại bằng nước mát. Thực hiện công thức trên đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận làn da được cải thiện, trắng sáng và mịn màng hơn.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: suckhoehanhphuc.vn