Cách làm tinh bột nghệ với sữa tươi dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Các chị em phụ nữ thường nghe nói rất nhiều về các công dụng của tinh bột nghệ với sữa tươi hữu ích cho làm đẹp. Nhất là dưỡng trắng da. Thế thì, những gì các bạn nghe thấy có đúng với sự thật hay không? Câu trả lời là có đấy! Dưới đây mình sẽ giải thích lý do tại sao tinh bột nghệ kết hợp với sữa tươi lại có công dụng dưỡng trắng da đến thế. Và cũng sẽ chia sẻ ngay cho các bạn cách làm tinh bột nghệ với sữa tươi dưỡng trắng da ngay tại nhà ở nội dung dưới đây!

Cách làm tinh bột nghệ với sữa tươi dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Cách làm tinh bột nghệ với sữa tươi dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Lý giải công dụng của tinh bột nghệ và sữa tươi

Nghệ là một gia vị chứa nhiều dưỡng chất như vitamin B6, C, Kali, Kẽm và chất chống oxy hóa. Loại gia vị này được sử dụng rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp giúp làn da luôn mịn màng và tươi trẻ. Với những bạn gái có làn da bị mụn nhọt, nám hay tàn nhang chỉ cần uống 2 ly sữa nghệ là có thể giải độc cơ thể giúp da bớt mụn, mịn màng từ bên trong đồng thời ngăn ngừa các bệnh tật.

Lý giải công dụng của tinh bột nghệ và sữa tươi

Lý giải công dụng của tinh bột nghệ và sữa tươi

Cách làm tinh bột nghệ với sữa tươi dưỡng trắng da

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 5 thìa tinh bột nghệ nguyên chất.

– 250ml sữa tươi không đường.

– 2 thìa canh sữa đặc (dùng sữa ông thọ).

Cách thực hiện:

– Chuẩn bị một chiếc nồi nhỏ, cho sữa tươi vào đun đến khi sủi lăn tăn.

– Cho 2 thìa canh sữa đặc vào, khuấy đều rồi tắt bếp.

– Để sữa nguội một chút thì cho thêm tinh bột nghệ vào khuấy đều.

– Rót sữa nghệ ra ly rồi uống ngay lập tức.

Các bước thực hiện

Các bước thực hiện

Cách sử dụng:

Uống tinh bột nghệ sữa tươi ấm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy lúc bụng còn rỗng. Thực hiện công thức liên tục trong vòng 1 tuần, làn da sẽ được cải thiện tích cực. Trong đó tình trạng da sạm nám, tàn nhang, khô nẻ đều biến mất mà trở nên mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng viên uống trắng da để cải thiện làn da nhé.

Uống tinh bột nghệ sữa tươi ấm vào mỗi buổi sáng

Uống tinh bột nghệ sữa tươi ấm vào mỗi buổi sáng

Bên cạnh việc làm trắng da, uống tinh bột nghệ sữa tươi còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời khác:

– Trị cảm lạnh và ho: Nghệ có tính sát trùng và chống viêm hiệu quả, chỉ cần uống 1 ly sữa nghệ sẽ đẩy lùi cơn ho và giảm viêm họng ngay lập tức.

– Chữa viêm khớp: Nghệ giúp làm dịu cơn đau, sưng do viêm khớp. Việc uống sữa nghệ hàng ngày sẽ giúp cải thiện tính linh hoạt cho các khớp xương.

– Giảm đau đầu và nghẽn mạch máu: Trong thành phần của nghệ rất giàu chất chống oxy và nó được coi như một chất giảm đau tự nhiên giúp chống lại bệnh đau đầu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

– Giảm căng thẳng: Uống 1 ly sữa nghệ ấm vào buổi tối sẽ giúp giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể và giúp bạn ngủ ngon hơn.

– Thanh lọc và giải độc: Nghệ giúp cải thiện lưu thông máu, cải thiện hoạt động của gan giúp đẩy chất độc ra ngoài cơ thể.

Chúc bạn thành công!

Theo Nguyễn Luyến – blogtamsu