Cách tăng cân “lạ”, bạn không thể bỏ qua

Tăng cân cũng vậy! Nhiều người có cách tăng cân thật lạ đời nhưng những cách “lạ đời” đó giúp họ tăng cân thành công. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Ăn trứng vịt lộn mỗi tối

Trứng vịt lộn là món ăn đường phố được yêu thích của người Việt Nam.

Tăng cân bằng trứng vịt lộn là cách mà các bạn trẻ “truyền tai” nhau. Trứng vịt lộn bổ dưỡng, có tính mát nên thích hợp cho việc bồi bổ sức khỏe. Chỉ cần kiên trì ăn mỗi tối thì sau 1-2 tuần bạn sẽ tăng cân ngay.

Nhung-bi-quyet-tang-can-la-doi1  

Từ trứng vịt lộn có thể chế biến thành các món như: Trứng vịt lộn luộc, vịt lộn xào me, cháo vịt lộn… Khi ăn vịt lộn bạn nên ăn kèm với rau răm, tiêu hoặc ớt để điều hòa tính chất các món ăn.

Bạn không nên ăn hột vịt lộn vào sát giờ ngủ vì sẽ gây khó tiêu, mất ngủ. Tốt nhất là ăn cách giờ ngủ 1-2 tiếng nhé!

2. Cho dầu cá hồi (loại dành cho em bé) vào cơm nóng

Cách tăng cân “tự chế” này đã được nhiều người thực hiện thành công. Mùi dầu cá hồi hơi “khó chịu” nên bạn phải thật “chịu khó” mới duy trì được lâu.

Mỗi bữa ăn, khi chén cơm trên tay còn đang nóng thì cho 1 thìa nhỏ (thìa sữa chua) dầu cá hồi vào cơm và trộn thật đều. Cứ đều đặn như vậy.

Nhung-bi-quyet-tang-can-la-doi3

Kết quả là họ cảm thấy ngon miệng hơn và dầu cá hồi là một “gia vị” không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của họ. Dầu cá hồi giúp tăng cân lành mạnh và còn tốt cho sức khỏe.

Trong dầu cá hồi có chứa tryptophan, vitamin D, selen, vitamin B3, B6, B12, photpho và magie. Thành phần chính của dầu cá hồi chứa hai axit béo omega-3 là eicosapentaenoic (EPA) và docosahexaenoic (DHA). Tất cả các chất trên đã giúp người gầy tăng cân lành mạnh, tăng cường sức đề kháng.

3. Thêm một chút ớt cay vào món ăn

Những người gầy được khuyên là không nên ăn ớt vì ớt kìm hãm sự tăng cân. Tuy nhiên, bạn chỉ cần cho thêm một chút xíu ớt vào món ăn thì tự khắc bữa cơm hôm đó “ hết sạch vèo”.

Ớt tạo cảm giác ngon miệng, kích thích sự thèm ăn. Vì vậy, ớt cũng có thể coi là bí quyết tăng cân “lạ đời” nhưng mà hiệu quả người nhiều người gầy.

Nhung-bi-quyet-tang-can-la-doi2

Bún bò, bún riêu, bún mắm, phở bò, hủ tíu… mà thiếu ớt thì sẽ mất ngon. Chỉ cần thêm một chút xíu sa tế ớt hoặc vài lát ớt “làm cảnh” thôi cũng khiến món ăn đó “thơm ngon tới giọt cuối cùng” rồi.

Mách bạn cách tăng cân nhanh và hiệu quả
Sản phẩm thuốc tăng cân Superior weight gain là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Y tế thế giới và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức FDA (tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) và đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

superior-weight-gain

Superior weight gain

Bạn Click Here có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn tăng cân thành công !!!