Cảnh báo về công dụng của thuốc giảm cân

Có thể bạn đang quan tâm đến thuốc giảm cân nhưng tất cả các thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc trên thị trường sẽ không bao giờ giúp bạn giảm cân được cho dù là ngắn hạn hay là dài hạn. Vậy có nên dùng thuốc giảm cân không và khi dùng cần phải chú ý những gì.

Để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuốc giảm béo và việc giảm cân, các chuyên gia tư vấn Nhà Thuốc Việt sẽ tư vấn cho bạn.

Thực hư về thuốc giảm cân

Tất cả các thuốc hỗ trợ giảm cân đều dựa trên nguyên lý: ngăn chặn sự thèm ăn của người dùng để giảm cân. Đó là một chiến thuật rất hay để bản thân người dùng không có cảm giác phải chịu nhịn trước những đồ ăn ngon.

bi-quyet-giam-can-cap-toc

Thông thường thì những người thừa cân không muốn thay đổi thói quen ăn uống của mình nhưng họ lại muốn có một thân hình mảnh mai. Khi uống thuốc thì người dùng thường không muốn ăn nhiều thứ, họ có thể giảm béo nhanh mà không cần vận động.

Tuy nhiên điều bất lợi lớn nhất là tất cả các thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc sau khi sử dụng có người giảm được 1-2kg .Nhưng sau khi ngưng dùng thuốc thì cân nặng quay trở lại một cách chóng mặt.

Tại sao dùng thuốc giảm cân lại tăng cân

Lý do dùng thuốc giảm cân lại tăng cân đơn giản chỉ là trong một ngày bạn cần 3000 calo thuốc sẽ giúp bạn giảm bớt khoảng 500 calo. Sau nhiều tháng liền sử dụng, khi thấy cân nặng như mong muốn, bạn ngừng sử dụng thuốc ngay lập tức vì vậy thuốc sẽ không mang lại hiệu quả giảm cân an toàn cho bạn.

Tập thể dục hay các loại thuốc giảm cân trôi nổi chỉ là một biện pháp tạm thời và nó sẽ không giúp bạn giảm cân vĩnh viễn trừ khi bạn có rất nhiều tiền để mua hoặc có nhiều thời gian cũng như kiên trì để tập thể dục.