Chữa sẹo thâm bằng kem bôi tự nhiên hiệu quả

Chữa trị sẹo thâm trên mặt có thể áp dụng bằng nhiều cách. Nhưng với cách hiệu quả như trên có thể nói là đơn giản, rẻ tiền mà cho hiệu quả khá cao.

Tổn thương da do bỏng, mụn, muỗi cắn…là nguyên nhân gây nên những vết sẹo trên da. Sẹo thâm xuất hiện ở mặt chủ yếu do tình trạng nặn mụn không đúng cách tạo thành. Để điều trị sẹo thâm trên mặthiệu quả cần tác động cắt đứt liên kết của các tế bào hắc tố gây thâm sạm và kích thích sản sinh collagen thay thế cho lớp da cũ mang lại làn da trắng sáng mịn màng hơn.

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa sẹo thâm có thể giúp bạn đạt được kết quả điều trị như ý. Trong đó,cách chữa sẹo thâm trên mặt bằng loại kem tự chế từ vitamin E và hoa quả giúp xóa sẹo thâm khá tốt. Mời bạn cùng tham khảo phương pháp trị sẹo mới này nhé!

tri-seo-tham-tren-mat-21

Nguyên liệu:

– Vitamin E

– Cam

– Bột mì

Cách làm:

Bạn có thể lấy cam xay nhuyễn cho thêm 2 viên vitamin E và một ít bột mì vào trộn đều để tạo ra loại kem trị sẹo thâm tốt nhất.

Cách sử dụng:

Vệ sinh da thật sạch, bôi loại kem trị sẹo được chiết xuất từ vitamin E lên da. Sự kết hợp của vitamin E và vitamin C, tinh chất bột mì sẽ xóa mờ sẹo thâm nhanh chóng, kích thích nuôi dưỡng da đẹp mịn màng tự nhiên.

Chữa trị bằng kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 10g trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, sẹo lõm sau mụn, các vết rạn da, vết rạn sau sinh cho các mẹ nhé, trị sẹo mổ đẻ. Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian.