Cách làm đẹp da hiệu quả với Collagen Nhật Bản dạng thạch

Hiện nay, trên các thị trường các quốc gia như Nhật Bản, Việt Nam, hay các quốc gia khác đã xuất hiện một loại Collagen Nhật Bản dạng thạch với những công dụng cho da vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn những thông tin về nội dung cần thiết biết rõ hơn về loại Collagen với công dụng làm đẹp da cho các chị em phụ nữ.

collagen nhật bản

Làm cách nào để trắng da tuyệt vời?

1. Collagen là gì ?

– Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người,Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

– Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

collagen nhật bản

collagen là gì? ban có biết gì vế nó chưa?

2. Thành phần chính trong Collagen Nhật Bản dạng thạch gồm

collagen nhat ban

Các thành phần có trong Collagen Nhật Bản dạng thạch

– Trọng lượng phân tử collagen peptide thấp:  collagen là một thành phần quan trọng không thể thiếu để làm đẹp tại một sản phẩm protein.

– Glucosamine để trở thành một trong những thành phần sụn, dựa trên acid hyaluronic được biết là glucosamine.

– Chondroitin sulfate  được bao gồm trong các chiết xuất từ sụn cá mập được biết đến như một thành phần như khớp dạng thấp.

– Proteoglycan  được bao gồm trong các chiết xuất từ sụn mũi cá hồi cũng được biết đến như một thành phần làm đẹp.

– Vitamin C là một loại vitamin được biết đến như là thành phần cần thiết để thực hiện một sản phẩm collagen, được bao gồm trong nước trái cây.

– Chiết xuất từ măng cụt trong dịch chiết từ vỏ quả măng cụt, được gọi là nữ hoàng của các loại trái cây, là thành phần có chứa một số lượng lớn các polyphenol.

– Polyphenol trọng lượng phân tử thấp trong polyphenol trọng lượng phân tử thấp đã được chiết xuất từ vải, nó là một thành phần cần thiết cho cơ thể bảo vệ mình khỏi tác nhân kích thích như ánh sáng cực tím.

3. Công dụng của Collagen Nhật Bản dạng thạch

collagen nhật bản

Công dụng Collagen Nhật Bản

Có thể nói Collagen dạng thạch là sản phẩm độc đáo được yêu thích nhất tại Nhật Bản kể từ khi làn sóng collagen đổ bộ vào quốc gia này. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích như thế nào mà loại collagen này lại được các quốc da yêu thích như vậy :

– Tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B,Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin và các khoáng  chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào da, trả lại cho bạn một làn da sáng đẹp hoàn hảo.

– Sản phẩm tốt nhất làm chậm tiến trình lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn, giữ nét tươi trẻ và thanh xuân dài lâu.

– Phục hồi nhanh nhất những tổn thương trên da như mụn, sẹo thâm, viêm nhiễm…

– Làm trắng da hiệu quả với hàm lượng vitamin C dồi dào.

– Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết tăng cường sức khỏe cho cơ thể và làn da.

Collagen Nhật bản là sản phẩm cao cấp được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi có mặt trên thị trường Nhật Bản, chúng được ghi nhận hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không đường và không chất gây nghiện. Với cấu trúc phân tử cực nhỏ nên rất dễ hấp thụ vào cơ thể.

collagen nhật bản

Collagen Nhật Bản dạng thạch

4. Nên mua Collagen ở đâu để yên tâm về chất lượng sản phẩm ?

Ở Việt Nam, Hệ thống Nhà Thuốc Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại collagen có chất lượng đã được kiểm duyệt từ Bộ Y Tế và luôn có dược sĩ tư vấn thêm về sức khỏe và sản phẩm.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm Collagen

tại website: nhathuocviet.vn Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ)

Gọi ngay Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các các dược sĩ tư vấn về sản phẩm Collagen Nhật Bản hay các loại Collagen khác về cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.