Công dụng của thuốc Vidatox Plus trong điều trị ung thư

Gần đây, các nhà nghiên cứu thuộc Hãng Dược phẩm Labiofam (Cuba) đã sản xuất thành công một loại thuốc chống ung thư có tên Vidatox Plus, với thành phần chủ yếu từ nọc độc loài bọ cạp xanh.
 
Nọc bọ cạp xanh vùng Caribe được biết tới như 1 trong các chế phẩm hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dịch chiết cồn của nọc bọ cạp còn được sử dụng giảm đau trong trường hợp viêm khớp và đau cơ. 
 
Bọ cạp nọc độc – loài đặc hữu của Cuba, nó có tác dụng điều trị hỗ trợ trong việc điều trị các triệu chứng gây ra ở bệnh nhân ung thư và có tác dụng giảm đau rõ rệt. Sau hơn 15 năm nghiên cứu mô tả đặc điểm của chất độc, và đánh giá tiềm năng của chúng các nhà nghiên cứu sinh đã quyết định sản xuất thuốc Vidatox plus từ nọc độc và đánh giá nó như  một chất kháng khối U, giảm đau, kháng viêm, và độc tính an toàn.
noc-bo-cap
 
Thuốc Vidatox plus đã được áp dụng trong một nghiên cứu có kiểm soát của 174 bệnh nhân ung thư ở cả hai giới với chẩn đoán mô bệnh học xác nhận, được quản lý chặt chẽ với liều 5 giọt ngậm dưới lưỡi mỗi 12 giờ trong khoảng thời gian 3/12 / 2007 đến 2/2/2010.
 
Mẫu được nhóm lại theo vị trí địa lý, tiền sử gia đình ung thư, giai đoạn phát triển của khối U, được điều trị và xem xét sự hiện diện của khối U mới. Khi kết thúc giai đoạn nghiên cứu (2 năm) ở bệnh nhân Ung thư phổi, tuyến tiền liệt, ruột kết, ung thư vú và tử cung là cho tác dụng hiệu quả nhất.Tương tự, đã chứng minh được thuốc Vidatox đáp ứng tốt với 96% bệnh nhân, kéo dài thời gian sống hơn 12 tháng không phụ thuộc vào vị trí và giai đoạn của bệnh, đặc biệt là ở những bệnh nhân mà không có phương pháp điều trị có sẵn trong thuốc thông thường.
 
Kết quả lâm sàng cho thấy rằng 90% bệnh nhân dùng Vidatox với liều nhất định đã cải thiện các triệu chứng lâm sàng trên cơ sở tham khảo ý kiến, và 62% trong số họ đau đầu phát triển thành một thể nhẹ mà không yêu cầu điều trị hỗ trợ, trong khi 27% cho biết hết đau rõ rệt.
 
Một khía cạnh thứ hai ảnh hưởng to lớn của Vidatox đối với chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, đặc biệt là trên 62% bệnh nhân mà đang có sự hiện diện của cơn đau dữ dội cùng với nhu cầu tiếp tục dùng thuốc giảm đau (cấp 2), sau khi điều trị đã cho kết quả tốt với tình trạng đau ít hoặc vừa phải mà không cần tới sự hỗ trợ của thuốc giảm đau.

Một số loại ung thư Vidatox plus cho kết quả tốt nhất:

  • Ung thư tuyến tiền liệt ở tất cả mọi giai đoạn
  • Ung thư đạ dày và ung thư phổi
  • Ung thư não
  • Ung thư gan
  • Ung thư vú(…)

Đây là sản phẩm có tiềm năng, không độc, sử dụng qua đường uống. Việc sử dụng thuốc không loại trừ hay hạn chế bất cứ phương pháp điều trị ung thư truyền thống nào, việc sử dụng đồng thời có thể có tác dụng hiệp đồng trong điều trị ung thư. Việc sử dụng thuốc vidatox trong điều trị cho bệnh nhân ung thư tại các cơ quan khác nhau trong cơ thể và các giai đoạn khác nhau cho thấy:

  • Đã cải thiện chất lượng cuộc sống
  • Cải thiện các triệu chứng
  • Giảm đau
  • Kéo dài thời gian sống.

Những lợi ích này được ghi nhận ở khoảng 85% trường hợp, kết quả này tất nhiên phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân khi bắt đầu điều trị.

Vidatox-plus

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!