Đánh giá các loại thuốc chữa yếu sinh lý phổ biến

Đánh giá các loại thuốc chữa yếu sinh lý phổ biến

Các loại thuốc hỗ trợ cường dương hiện nay gồm 3 loại khác nhau

Thuốc kích dục

Đây là loại thuốc đã được quảng cáo ở trên mạng rất nhiều, vậy bản chất của thuốc kích dục là gì? Là các loại thuốc tác động trực tiếp lên hệ thần kinh để gây tình trạng tăng ham muốn tình dục có thể làm tăng rối loạn các hoạt động của hệ thần kinh gây buồn ngủ, mất tập trung.

Hầu hết hiện nay các loại thuốc này chưa được phép lưu hành chính thống mà đa phần là nhập lậu. Qua các thử nghiệm các loại thuốc này không có tác dụng rõ rệt lắm về việc tăng hưng phấn và chủ yếu là làm tê liệt thần kinh ở các dạng buồn ngủ, mất ý thức nên được các đối tượng xấu sử dụng vào các mục đích cưỡng đoạt.

Thuốc chữa yếu sinh lý

Thường là thuốc tác động trực tiếp vào bộ phận dương vật của người đàn ông giúp tăng khả năng cương cứng. Có thể nhắc đến các cái tên nổi tiếng trong nhóm này là Viagra, Levitra, Tadalafil… các loại thuốc này hoạt động bằng cách ức chế men PDE 5 hỗ trợ trong mọi tình trạng dương vật không cương cứng được.

Làm cho các mạch máu ở vùng dương vật dãn ra, đưa máu về dương vật khiến chúng ta có cảm giác cương cứng tốt hơn. Khi sử dụng các loại thuốc này cần lưu ý rằng các loại thuốc này chỉ có tác dụng làm dương vật cưng cứng không có tác dụng gây hưng phấn và ham muốn tình dục. Có thể hiểu là chúng chỉ có tác dụng chữa triệu chứng chứ không có tác dụng chữa nguyên nhân bệnh.

Ngoài ra do thuốc gây dãn mạch ở vùng dương vật nên một số ít trường hợp có thể gây ra dãn mạch vành tim gây nên các trường hợp đột tử đáng tiếc ngay trong quan hệ. Hiện tượng  phụ thuộc thuốc cũng được ghi nhận khi nhiều trường hợp không thể hoặc cương cứng kém khi ngừng sử dụng thuốc.

Thuốc bổ thận tráng dương

Đây là nhóm thuốc mang nguồn gốc thảo dược mang tính chất hỗ trợ cương dương hoặc bổ thận tráng dương. Nhưng thuốc này hiện được bán phổ biến trên thị trường như rocket, kickmanm, lực cường thần, sâm alipad…

Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để sử dụng các loại thuốc này. Thận của chúng ta được chia ra làm thận âm và thận dương, ở người khoẻ mạnh hai lá thận này ở trạng thái cân bằng. Ở trường hợp cơ thể bị suy thận dương thì sử dụng các loại thuốc bổ thận tráng dương sẽ rất hiệu quả.

Suy thận âm được mô tả là vẫn có khả năng ham muốn nhưng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc thận tinh kém. Những trường hợp thận âm bị suy và vẫn sử dụng các loại thuốc bổ thận tráng dương này sẽ càng làm tình trạng mất cân bằng giữa hai quả thận càng thêm nghiêm trọng.

Gợi ý một số loại thuốc yếu sinh lý

Majegra 100

1 vỉ có 4 viên có tác dụng cường dương nhẹ dành cho những người mới sử dụng muốn thử với các loại thuốc nhẹ hiệu quả vừa phải không có tác dụng phụ. Thuốc không có hiệu quả trên một số người đặc biệt là các trường hợp suy giảm ham muốn mức độ nặng.

Sản phẩm đang được bán tại một vài shop chuyên yếu sinh lý, được sản xuất bởi công ty dược phẩm Synmedic Laboratories đến từ Ấn Độ. Mức giá hiện tại của sản phẩm là 200.000đ/vỉ/4 viên. Nên sử dụng Majegra 100 2 giờ trước khi quan hệ để đạt hiệu quả tốt nhất

Rocket 1h

Đây là loại thuốc nổi tiếng với khả năng cường dương cho nam giới rất tốt tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của sản phẩm là gây đau đầu trên một vài người nhất là người có tiền sử bị giãn tĩnh mạch, huyết áp cao.

Sản phẩm đang được bán rộng rãi ở các nhà thuốc với giá 300.000đ/vỉ/6 viên là một sản phẩm của Việt Nam được sản xuất bởi công ty cổ phần Sao Thái Dương. Thành phần chủ yếu bao gồm táo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh… có nguồn gốc thiên nhiên ít ảnh hưởng đến sức khoẻ và tác dụng nhanh chóng.

Nổi tiếng với khả năng cường dương nhanh chóng bạn có thể sử dụng Rocket 1h trước quan hệ 15 phút giúp kéo dài thời gian quan hệ, tạo khả năng hưng phấn thật. Lưu ý chỉ nên sử dụng 3 viên/tuần và tránh sử dụng với một vài đối tượng nhất định.

Ngựa thái

 

Là sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nổi tiếng của Thái Lan mới được bán tại nước ta. Ưu điểm của sản phẩm là không tác dụng phụ tác dụng cường dương mạnh mẽ với những người dưới 50 tuổi. Được nhà sản xuất cho biết chiết xuất sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên không gây chóng mặt, đau đầu hay bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào.

Sử dụng ngựa thái cộng với một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ sẽ giúp cường lực làm giảm dần các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Hiện thuốc đang được bán với giá 400.000đ/vỉ/ 10 viên đây là mức giá trung bình khi so sánh với các loại thuốc cường dương khác. Ngựa thái đang có 2 loại là ngựa thái 7000mg và ngựa thái 9800mg, ngựa thái 9800md dành cho các trường hợp bệnh nặng và có giá cao hơn khá nhiều.

Kết luận: lời khuyên được đưa ra là hãy xem việc suy giảm ham muốn, yếu sinh lý nam giới là một bệnh lý bình thường cần được trao đổi và thăm khám ở các cơ sở y tế do bác sỹ chuyên khoa thực hiện trên cơ sở đó để xác định nguyên nhân và sử dụng các loại thuốc sao cho phù hợp nhất.

Keyword: Đánh giá các loại thuốc cường dương phổ biến hiện nay