Để mái tóc bạn trông dài thêm chỉ với 5 phụ kiện đơn giản

Để mái tóc bạn trông dài và đẹp hơn thì bạn nên bỏ túi ngay 5 phụ kiện tóc xinh đẹp dưới đây.

1 Style bờm tóc từ những năm 1920

Cổ điển nhưng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn là những gì người ta cảm nhận được từ những cô nàng có phong cách vintage, nhấn nhá thêm trên mái tóc là chiếc bờm vời thiết kế cho các quý cô từ những năm 1920. Chọn cho mình một chiếc bờm mỏng nhưng chắc chắn biến tấu một chút thay vì đẩy nó ngược lên, bạn đặt nó xung quanh trán sẽ giúp bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

7-mon-phu-kien-giup-mai-toc-dai-them-quyen-ru-2

2 Trang sức đính cườm hoặc đính đá

Không có gì khiến cánh mày râu bị thu hút hơn bởi những viên đá lấp lánh thoắt ẩn thoắt hiện đan xen trên mái tóc. Đây là một món phụ kiện ngọt ngào bạn có thể thêm vào cho búi tóc hoặc gài chúng một cách dễ dàng để mái tóc có thêm điểm nhấn. Sử dụng các loại trang sức đính đá hoặc đính cườm sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng, quý phái hơn.

7-mon-phu-kien-giup-mai-toc-dai-them-quyen-ru-4

3 Hoa lụa

Đây là một trong những phụ kiện tóc hot nhất cho mùa hè, nó được dùng để tô điểm thêm cho mái tóc dài. Có thể cài hoa ra sau phía búi tóc của bạn, hoặc có thể nhấn nhá một vài bông hoa nhỏ ở mang tai. Sẽ thật nhẹ nhàng và quyến rũ khi có một mái tóc dài tuyệt đẹp cùng những bông mua xinh xắn mỏng manh.

7-mon-phu-kien-giup-mai-toc-dai-them-quyen-ru-1

4 Ren

Bản thân ren đã mang sẵn nét đẹp quyến rũ của nó. Không chỉ ngọt ngào bằng những trang phục, ren còn giúp tô điểm thêm cho mái tóc bằng những chiếc băng đô ren nhỏ nhắn, dễ thương. Cùng phối hợp ren và hoa lụa, thậm chí nhấn nhá thêm cùng một vài món phụ kiện đính đá, chắc chắn rằng mái tóc của bạn sẽ đẹp nổi bật một cách bất ngờ.

7-mon-phu-kien-giup-mai-toc-dai-them-quyen-ru-6

5 Điệu đà với dây ruy băng

Đây là món phụ kiện có giá cả phải chăng nhất trong những món đồ đi kèm với mái tóc của bạn. Để có một mái tóc đẹp, điều này không hề khó. Một dải ruy băng quanh đầu của bạn kết hợp cũng tóc búi cao  hoặc tóc đuôi ngựa sẽ giúp bạn hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều.

7-mon-phu-kien-giup-mai-toc-dai-them-quyen-ru-3

Tìm hiểu thêm về thuốc chữa rụng tóc, với 3 loại thuốc chữa rụng tóc tốt nhất hiện nay:  Thuốc chữa rụng tóc Vit Hair, Maxxhair, Excellent Hair.