Di mộng tinh là gì ?

Di mộng tinh hay còn gọi là di tinh, mộng tinh nó là 1 phản ứng  về sinh lý khá bình thường ở nam giới. Phản ứng này như là dấu hiệu cho biết cơ thể đã trưởng thành về mặt tình dục. Nhưng nếu nó xảy ra thường xuyên và nhiều lần thì có thể đây là một tình trạng bệnh lý. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân cũng như cách điều trị triệu chứng di tinh, mộng tinh này nhé.

1. Di mộng tinh là gì?

1.1. Mộng tinh
– Đây là một hiện tượng không có tác động giao hợp nam nữ nhưng vẫn tạo nên cực khoái. Hiện tượng này thường xảy ra ở thanh niên mới lớn và thông thường sẽ chấm dứt sau khi lập gia đình ( một vài trường hợp vẫn xảy ra ở nam giới đã có gia đình khi xa vợ lâu ngày ).
– Hiện tượng này nếu ai mắc phải cũng không cần phải quá lo lắng vì nó còn có tác dụng giúp cho bạn giải tảo được áp lực về mặt sinh lý.

di-mong-tinh

Di mộng tinh là gì

1.2. Di tinh.

–  Hiện tượng khi mà tinh dịch được xuất tự nhiên, không tạo nên cho bạn có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ra ướt quần.
– Hiện tượng này nếu như bạn thấy nó xảy ra ít chỉ vài ba lần/tháng mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì không vấn đề gì. Tuy nhiên nếu nó xảy ra đều đặn làm ảnh hưởng đến sức khỏe thì hãy nhanh chóng điều trị nhé.

Xem thêm video dưới đây:

2. Nguyên nhân dẫn đến di tinh, mộng tinh.

– Cơ thể suy nhược, chức năng của các cơ quan suy giảm, ví dụ như chức năng của vỏ não suy giảm, mất đi khả năng kiểm soát dẫn tới tình trạng khi xuất tinh khi dương vật cương cứng => Đây có thể được coi là nguyên nhân bị di mộng tinh hàng đầu.

– Thần kinh: Nhu cầu tình dục cao mà bạn không thể nào kiềm chế dược,. Ngoài ra có 1 vài trường hợp nam giới có thói quen thủ dâm trước khi ngủ hoặc đi ngủ trong tình trạng hung phấn và ham muốn quan hệ tình dục quá cao, tình trạng lâu dần khiến cho dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh bị kích thích dẫn tới di tinh, mộng tinh.

– Vấn đề bệnh lý: Có thể do ở nam giới mắc 1 số bệnh như:

+ Viêm nhiễm đường tiết niệu.

+ Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,….

nguyen-nhan-mong-tinh-trong-khi-ngu

3. Cách điều trị, khắc phục và chữa di mộng tinh.

Nếu như triệu chứng này xuất hiện ít không ảnh hưởng đến sức khẻo thì bạn không cần phải lo lắng gì. Tuy nhiên nếu nó xuất hiện thường xuyên, đều đặn thì bạn nên xem xét lại để tránh mai này dẫn đến một số triệu chứng như: xuất tinh sớm,… Vậy có thuoc tri benh mong tinh hay không ? Đây có thể là câu hỏi của rất nhiều người, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn rằng không nên sử dụng những loại thuốc đó quá nhiều mà do đây là 1 bệnh lý nên bạn cần luyện tập thể thao là phương pháp tốt nhất.

Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi để khắc phục, chữa di tinh, mộng tinh.

+ Nguyên nhân dẫn đến là do suy nghĩ quá nhiều đến tình dục thế nên bạn cần phải tránh điều này nhé.

+ Tham gia vào các trò chơi, giải trí lành mạnh, tập luyện thể dục.

+ Tránh dùng những chất kích thích như bia thuốc lá

+ Không nên thường xuyên xem và coi tranh, ảnh, phim văn hóa phẩm khiêu dâm.

+ Có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

+ Y phục phải thoáng mát tránh cọ xát vào dương vật

+ Gặp bác sỹ để được tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm hay các mẹo chữa di mộng tinh của chúng tôi ở bài sau nhé.