Điểm danh 2 công thức làm trắng da hiệu quả

Chẳng cần mất quá nhiều tiền đến Spa để làm trắng da, với các nguyên liệu rẻ tiền bạn cũng có thể có một làn da trắng mịn. Hãy cùng kem làm trắng da White Doctors tìm hiểu 2 công thức làm trắng da hiệu quả tại nhà nhé.

1. Trắng da hiệu quả với hỗn hợp xoài + đường + chanh

Đường là 1 trong những loại thực phẩm giúp chị em chăm sóc da rất tốt. Đường giúp làn da sạch sẽ, sáng hơn. Còn trong xoài và chanh có chứa các chất giúp tẩy trắng da nhẹ nhàng. Vì vậy với hỗn hợp này chị em sẽ dễ dàng có được làn da sáng hồng và tươi trẻ. 

 xoài-chanh-đường

Các nguyên liệu bạn cần để có được hỗn hợp này:

– 2 trái xoài chín

– 2 muỗng cà phê đường

– 1 quả chanh

Thực hiện: 

Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Khi bạn sử dụng hỗn hợp này ngay từ lần đầu tiên thì chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Làn da của bạn sẽ tươi mát hơn và nhất là cảm giác làn da rất sạch sẽ!

>> Mách bạn 4 mẹo nhỏ làm trắng da toàn thân đơn giản

2. Hỗn hợp cam + muối:

Trong muối cũng có tác dụng giúp làn da sạch sẽ cũng giống như đường. Việc kết hợp muối và cam sẽ giúp làn da sáng hơn và sạch sẽ hơn. 

cach-tam-trang-bang-muoi-don-gian-nhat1

Nguyên liệu cần để thực hiện:

– 1 quả cam

– 200 gr muối biển

Thực hiện: Cam bỏ vỏ, xay ra rồi trộn với muối. Ssau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn lấy hỗn hợp này thoa đều và massage vào vùng da bạn muốn làm trắng trong vòng 15 phút. Bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả của phương pháp này.

Bạn còn có thể sử dụng vỏ cam ở bước này nhằm giúp trị mụn và làm mịn da. 

Thật đơn giản phải không nào các bạn. Các bạn sẽ có làn da trắng mịn hơn bao giờ hết mà không phải tốn rất nhiều chi phí khi đến những tiệm làm đẹp, spa, … Nào, hãy cùng thực hiện ngay hôm nay bạn nhé.

Trên là 1 số cách làm trắng da mà bạn nên biết để việc làm đẹp da của bạn trở nên dễ dàng hơn. 
Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: suckhoehanhphuc.vn