Dưa chuột giúp làn da trắng sáng

1 Rửa sạch mặt

Trước khi bắt đầu áp dụng mặt nạ dưa chuột làm trắng da, bạn cần phải làm sạch khuôn mặt. Đây là bước đầu tiên để hướng tới một làn da sáng. Sau đó bắt đầu bước đắp dưa chuột lên mặt.

mat-na-dua-chuot-1

2 Kết hợp với lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng là một nguyên liệu tuyệt vời giúp làm trắng da. Tách riêng lòng trắng trứng ra bát rồi đánh tan nó rồi trộn lẫn với dưa chuột rồi áp dụng lên mặt.

3 Lá bạc hà

Cách làm trắng da hoàn hảo nhất với mặt nạ dưa chuột là sử dụng kết hợp với lá bạc hà. Lá bạc hà sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn trứng cá. Xay nhuyễn lá bạc hà rồi trộn lẫn với dưa chuột rồi áp dụng lên mặt.

4 Áp dụng mặt nạ đúng cách

Bạn có thể say nhuyễn dưa chuột nếu muốn. Khi hỗn hợp mặt nạ dưa chuột đã sẵn sàng, bạn nên biết cách áp dụng nó đúng cách lên toàn bộ khuôn mặt. Tránh áp dụng lên vùng mắt. Thời gian tốt nhất áp dụng mặt nạ này là 25 phút. Khi nó khô lại, rửa sạch mặt với nước lạnh, vỗ nước nhẹ nhàng dọc theo khuôn mặt của bạn. Thấm nước trên mặt với khăn sạch và bạn sẽ cảm nhận được một làn da êm ái.

www.lamsao.com
Tìm hiểu về thuốc trị rụng tóc maxxhair. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.