Dùng thuốc bổ mắt WIT có tốt và hiệu quả không?

Chào đội ngũ tư vấn chuthapdo.org.vn, năm nay tôi 29 tuổi. Thời gian qua, tôi thấy mắt hay bị khô, nhức. Đặc biệt là vào những lúc công việc căng thẳng phải thường xuyên nhìn vào máy tính. Đi khám mắt thì chưa phát hiện ra bệnh gì. Tôi đọc báo thấy có giới thiệu về sản phẩm thuốc bổ mắt Wit có tác dụng hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện các chứng khô, đau nhức mắt. Xin hỏi: Tình trạng như tôi thì dùng thuốc bổ mắt WIT có tốt và hiệu quả không?

Dùng thuốc bổ mắt WIT có tốt và hiệu quả không?

Dùng thuốc bổ mắt WIT có tốt và hiệu quả không?

Dùng thuốc bổ mắt WIT có tốt không?

Chào bạn, mình sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết chi tiết này nhé!

Khi làm việc nhiều với máy tính hoặc sử dụng Ipad, điện thoại, chúng ta sẽ dễ bị nhức mỏi mắt với hàng loạt các triệu chứng như: đau đầu, đau cổ, mệt mỏi, khó tập trung…, những triệu chứng thường gặp của Hội chứng thị giác màn hình.

Nguyên nhân là do ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị này có bước sóng ngắn nhưng năng lượng cao tác động, làm tổn thương võng mạc, đặc biệt có thể gây chết tế bào biểu mô sắc tố võng mạc (RPE) – bộ phận vô cùng quan trọng, giúp nuôi dưỡng các tế bào thị giác, đảm bảo thị lực cho mắt.

Vì thế việc bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc trước sự tấn công của ánh sáng xanh có vai trò vô cùng quan trọng, giúp giữ cho mắt sáng khỏe.

Về câu hỏi của bạn liên quan đến Wit, theo nghiên cứu của ĐH Y khoa hàng đầu Hoa Kỳ – Johns Hopskin, tinh chất Broccophane có trong Wit có khả năng bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc một cách hiệu quả.

Dưới tác động của ánh sáng xanh, có đến 46% tế bào biểu mô sắc tố võng mạc bị tổn thương (chết), trong khi nhóm có sử dụng Broccophane tỉ lệ này chỉ có 26% (p<0.01), từ đó làm giảm rõ rệt các triệu chứng căng mắt, đau mắt, nhức mắt khi sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, Ipad… Theo phản hồi từ người dùng, cho thấy thuốc bổ mắt Wit an toàn cho người sử dụng, liều dùng đơn giản (1 viên/ngày), phù hợp với dân công sở bận rộn.

công dụng chi tiết của thuốc bổ mắt Wit

công dụng chi tiết của thuốc bổ mắt Wit

Nếu như bạn muốn tìm hiểu các công dụng chi tiết của thuốc bổ mắt Wit, mình khuyên bạn hãy click vào đây: Thuốc bổ mắt Wit để biết thêm thông tin chi tiết.

Bên cạnh dùng thuốc bổ mắt Wit, mình cũng khuyên bạn nên thực hiện các chế độ ăn uống nhiều thực phẩm tốt cho đôi mắt. Và nên áp dụng nguyên tắc 20-20-20 (sau 20 phút làm việc với máy tính, hãy nhìn vào một vật nào đó trong 20 giây ở cách xa 20 feet – khoảng 6m), tránh nhìn quá sát màn hình và chú ý khám mắt định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh về mắt (nếu có).

Tin liên quan:

Chúc bạn sức khỏe!