Giảm béo bụng nhanh chóng bằng café

Café được biết đến là thức uống yêu thích của rất nhiều người, hương vị thơm ngon đặc trưng của cà phê giúp chúng ta tỉnh táo, thêm hưng phấn để làm việc và hoạt động. Không những kích thích não bộ, các chuyên gia còn khẳng định uống café đúng cách còn giúp chúng ta giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

Uống cafe 20 phút trước bữa ăn

Nếu bạn uống 1 ly café trước bữa ăn khoảng 20 phút sẽ giúp bạn giảm được cảm giác thèm ăn từ đó giúp bạn ăn ít hơn trong bữa ăn hàng ngày. trong café có chứa nhiều cafein giúp trung hòa acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách cafe có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, có thể làm cơ thể giải thoát bớt độc tố nhờ thế giúp giảm béo.

cach-giam-can-bang-cafe-8

Nên uống cafe lúc nóng

Café nóng sẽ tốt hơn, vừa giúp bạn tỉnh táo lại có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. khi uống 1 ly café nóng sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy nhiệt lượng, hỗ trợ đốt cháy calo nhanh hơn.

Không uống cafe với sữa hoặc đường

Nếu muốn giảm cân nhanh cách tốt nhất là không nên uống café sữa hoặc đường. Nếu bạn không uống được café đắng thì tốt hơn hết hãy pha loãng café để quen dần. Chỉ một chút đường hoặc sữa trong cafe sẽ hạn chế rất nhiều tác dụng của cafein giúp tiêu hao lượng calo trong cơ thể. Như thế, vô tình ly cafe của bạn trở nên vô hiệu hóa trong tác dụng giảm cân.

Nên uống cafe trước khi tập luyện thể thao

Khi bạn muốn luyện tập thể dục giảm cân, bạn nên uống 1 ly café trước đó 30 phút, cách làm này sẽ giúp bạn tăng thêm hưng phấn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

Dùng bã cafe massage mỡ bụng

Không chỉ uống café, chúng ta còn có thể tận dụng bã café để massage vùng bụng một cách an toàn, hiệu quả. Bạn hãy rang cafe già một chút, sau đó xay nhỏ rồi tiếp tục đun với nước. Sau khi nước sôi hãy vắt lấy bã cafe, dùng chúng để massage phần bụng.

Nên dùng bã café khi nó còn ấm để có được hiệu quả tốt nhất. Bã café dùng để massage sẽ giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả đấy.

Chúc bạn thành công với những bí quyết đơn giản này nhé.