Giới thiệu các bài thuốc cương dương từ tự nhiên

Sinh lý, sinh lực, sức khỏe là điều là nam giới chúng ta cực kỳ quan tâm để thể hiện được bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, khi mà nam giới chúng ta đã bước tới độ tuổi trung niên thì các vấn đề về yếu sinh lý, rồi loạn cương dương lại trở thành 1 trong những vấn đề nhức nhối nhất. Nếu không có phương pháp điều trị có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, bản lĩnh của chúng ta. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn các bài thuốc cương dương cho nam giới từ tự nhiên bạn nên biết để bô sung cho mình.

1. Thực vật
Nấm cục – Dồi dào 5 loại chất alpha-androstane, loại chất này mang cấu trúc tương tự loại hormone sinh dục nam (Testosterone). Đây là thành phần chủ yếu cho những bài thuốc cường dương đơn giản ngày nay.

Dâm dương hoắc – Là vị thảo dược có vị cay và đắng, dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận, tráng dương giúp lọc các chất độc trong cơ thể, cải thiện chất lượng tinh binh. Ngoài ra, chúng còn chứa hàm lượng lớn Incaritine giúp tăng nồng độ Tesosterone cho cả nam lẫn nữ giới.

Nhân sâm: Không còn ai nghi ngờ với chúng nữa phải không ? Đây cũng là 1 thành phần có khá nhiều trong thực phẩm chức năng hoàng dược đơn – hỗ trợ tăng cường sinh lý khá tốt.

Sâm hàn quốc loại nào tốt trên thị trường

2.Thuỷ – hải sản
Cá ngựa – Đây được coi là những vị thuốc từ lâu đã nổi tiếng với khả năng thay thế những vị thuốc cường dương cực kì tốt cho các quý ông. Ngoài phơi khô và làm thực phẩm, các quý ông sẽ dễ dàng tìm thấy bài thuốc này trong các chai rượu ngâm ở những làng chài gần biển.
Cá ngựa bạn có thể ngâm rượu sẽ khá là hiệu quả

ca-ngua

Trạch, lươn – Có tính ôn, rất tốt cho người yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục. Có thể sử dụng như một loại thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày. Khi ăn các hải sản này bạn cũng nên kết hợp các tư thế quan hệ tình dục cho nam giới để tăng kết quả mong muốn

3. Các loại bò sát
Rắn – dù nọc có chứa cực độc, tuy nhiên khi ngâm cùng rượu hoặc dùng làm món ăn, loài bò sát này sẽ giúp các quý ông tăng ham muốn tức thời và tăng sinh lý đáng kể sau thời gian dài sử dụng.

Tắc kè – Chắc chắn ai cũng đã nghe đến rượu tắc kè và rượu rắn, hai loại thức uống này rất được các quý ông ưa chuộng và sử dụng như một loại thuốc cường dương tự nhiên. Thực tế, tắc kè có tác dụng bổ thận, tráng dương, mang tính ôn và có vị mặn, không nấu thịt mà thường ngâm với rượu và uống dần.

tac-ke

4. Côn trùng
Ong – Mật ong chúa từ lâu đã được xem là loại thuốc thân thiện với nam giới. Kết hợp với phấn hoa và trà mật ong, các quý ông sẽ cảm thấy cơ thể dồi dào năng lượng và sinh lý được tăng cường.

Ngài tằm – Là loại côn trùng có tác dụng tương tự với tắc kè nhưng mang khả năng chữa liệt dương khá hiệu quả. Có thể dùng chúng dưới dạng bột khô hoặc nấu trực tiếp để sử dụng như món ăn thông thường.

Các loại thuốc cương dương từ tự nhiên ở trên đều cực kỳ hiệu quả bạn có thể sử dụng hàng ngày để láy lại sự tự tin cho bản thân mình trong chuyện phòng thể. NGoài ra hãy chịu khó luyện tập thể thao bạn nhé.

>> Có thể bạn quan tâm về: các loại thuốc tăng cường trí nhớ