Hè này với xu hướng váy sơmi thanh lịch

Âm hưởng retro với thiết kế váy xòe chữ A/váy midi

Mặc dù khá là quen thuộc với dáng váy shirt dress, nhưng liệu bạn có biết dáng váy chữ A/ midi dài ngang gối chính là nền tảng cho mọi sự biến hóa linh hoạt của shirt dress sau này. Thiết kế chân váy xòe nhẹ duyên dáng cộng thêm phần thân trên là kiểu sơ mi đơn giản, dáng váy sơ mi midi mang đến một vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo đầy tinh tế. Quan trọng hơn cả, là khi giới mộ điệu toàn cầu đang mải mê kiếm tìm những âm hưởng cổ điển sâu lắng từ thời trang những thập niên trước, thì rõ ràng shirt dress dáng midi trở thành điểm sáng không gì có thể hoàn hảo hơn. 

xu-huong-he1
xu-huong-he12      

Thanh lịch tuyệt đối với dáng váy suông

Mang đến một hình ảnh thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động, shirt dress dáng suông luôn là một mẫu váy lý tưởng cho trang phục công sở của phái đẹp. Giữ nguyên phần cổ của áo sơ mi, phần thân biến tấu thành váy dài suông rộng, shirt dress có thể hợp với mọi vóc dáng vậy nên bạn khó lòng có thể chọn sai dáng váy cho mình.

xu-huong-he14
xu-huong-he13

Quyến rũ và phóng khoáng với shirt dress trắng

Những chiếc sơ mi trắng đơn giản nhưng luôn ẩn chứa sức quyến rũ mãnh liệt, mê hoặc hoàn toàn mọi phong cách của phái đẹp. Vì thế, chắc chắn không thể thiếu những chiếc shirt dress màu trắng khoe đôi chân thon càng thêm thu hút.

xu-huong-he15
xu-huong-he16

Năng động, trẻ trung cùng váy denim

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu nhắc đến shirt dress mà không có sự góp mặt của váy denim. Nếu như váy suông hay dáng xòe vẫn luôn ẩn chứa những nét duyên đầy nữ tính của phái đẹp thì váy denim lại là tuyên ngôn của sự phóng khoáng, bụi bặm – một nét cá tính rất riêng của shirt dress mà chỉ denim mới có.

Juni

xu-huong-he17