Kem dưỡng trắng da Maldala ban ngày

Thành phần:

Alkyl Acrylate, AquaBeta Carotene, Cetearyl Olivate, Cyclopentasiloxane, Fragrance, Glycerin, Lauryl Oleate, Light Catalitic, Lycopene, Methylparaben, Propanediol, Propylparaben, Sorbital Olivate, Sterculia Foetida Sterculiacea – Gum

Công dụng

Kem dưỡng trắng da Maldala ban ngày hỗ trợ giải quyết các vấn đề khô da, giúp khống chế tuyến bã nhờn, giúp làm lành mụn, giúp xóa mờ vết thâm nám do nóng gan, do dùng mỹ phẩm có chất tẩy làm tổn thương da. Từ tính chất vượt trội của mủ trôm có tác dụng hỗ trợ tái tạo cho da, làm mịn và trẻ hóa làn da, trắng da. Khoảng sau vài tuần sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt về làn da của mình.

Cách sử dụng Maldala ®

Maldala  đặc biệt hiệu quả cho làn da sạm, tàn nhang, đốm nâu do mụn.

Khi sử dụng Maldala lần đầu, mỗi đợt sử dụng thường kéo dài từ 3-7 ngày, tùy theo làn da của bạn. Bạn sử dụng Maldala  – Kem ngày thoa đều sau khi rửa mặt sạch. Sau 3 giờ bạn thấm ít nước massage nhẹ trong vòng 3-5 phút, dùng nước ấm rửa sạch và khăn lông thấm nhẹ. Thoa 2-4 lần/ngày để đẩy nhanh hiệu quả tùy theo khả năng thích ứng của từng loại da.

Sau khi thấy làn da đã được cải thiện, bạn giảm dần số lần sử dụng Maldala  – Kem ngày và  nên duy trì một ngày thoa một lần làm kem lót trước khi trang điểm tạo nên màng bảo vệ chống nắng hiệu quả cho bạn. Thích hợp cho người thường xuyên làm việc, đi lại ngoài trời.

MladalaKemduongtrangdabanngay_zpsf19eb246

Chú ý:

– Nguyên tắc chung khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng da mới nào là bạn nên thử khả năng thích nghi của da bằng cách thoa một ít ở những vùng da nhạy cảm nhất, ví dụ như da dưới cằm. Chờ sau 1-2 ngày mà không thấy những hiện tượng nóng, rát, đỏ thì da bạn thích ứng được với loại mỹ phẩm này, và bạn có thể tiếp tục sử dụng thoa cho mặt của mình. Ngược lại, nếu thấy có hiện tượng nóng, rát, đỏ thì da bạn thuộc loại nhạy cảm, cơ địa bạn không phù hợp với hoạt chất mủ trôm, bạn nên ngưng sử dụng, tham vấn ý kiến chuyên gia để tìm loại mỹ phẩm phù hợp hơn với da của mình.

– Trong quá trình sử dụng sẽ có những hiện tượng xảy ra về thay đổi sắc tố da như sạm da, nhẵn da, hơi đỏ, hơi rát, hơi châm chích. Đó là dấu hiệu của sự tái tạo da, các triệu chứng trên sẽ giảm dần sau vài ngày sử dụng.

– Để có làn da như ý, quý khách nên tăng cường uống nước, ăn rau xanh, trái cây và tập thể dục, nếu có mụn thì lấy sạch nhân mụn, nếu có bệnh phụ khoa, gan nên uống giải độc gan & đặt phụ khoa trong quá trình sử dụng

Một số câu hỏi liên quan

– Kem dưỡng trắng da Maldala ban ngày giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Kem dưỡng trắng da Maldala ban ngày trên website này.

– Mua Kem dưỡng trắng da Maldala ban ngày ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.