Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giá bao nhiêu?

“Nhất dáng nhì da”, câu nói được truyền từ thời xa xưa đến nay vẫn đúng đối với góc độ thẩm mỹ. Một vóc dáng thon gọn và một làn da trắng mịn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng. Bạn đã có vóc dáng như ý nhưng làn da sạm màu, không min màng khiến bạn mất tự tin. Bạn cũng đừng lo, hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da vô cùng hiệu quả như tắm trắng tại Spa, dùng kem làm trắng da hay các loại mặt nạ thiên nhiên. Trong đó, sử dụng kem làm trắng da là liệu pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Sản phẩm làm trắng da mình muốn gửi tới các bạn hôm nay là kem làm trắng da White Doctors Body Lotion. Vậy Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giá bao nhiêu?

Để các bạn rõ hơn về sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, sau đây mình sẽ cung cấp một số thông tin về sản phẩm và giải đáp câu hỏi Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giá bao nhiêu để chị em yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm nhé. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn. 

kem-duong-the-sieu-trang-da-white-doctors-white-body-lotion-170ml-9040-3988521-1-product

Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion

Công Dụng Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion:

*  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion được nghiên cứu và ứng dụng Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, kết hợp với hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, cùng với Vitamin B3 giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết.

*   Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .

Cách sử dụng Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion:

– Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giúp làm sạch da toàn thân bằng nước (Tốt nhất dùng Sữa Tắm hoặc Sữa Rửa Mặt – White Doctors giúp làm sạch, ngăn ngừa mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da).

– Để cho vùng da sau khi làm sạch khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng cho đến khi kem thấm sâu vào da.

– Nên thoa kem từ 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày.

kem-duong-trang-da-white-doctors-body-lotion

Dưỡng trắng da toàn thân với White Doctors Body Lotion

– Trong quá trình sử dụng Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da toàn thân bằng các phương pháp thông thường (Tốt nhất nên sử dụng Kem Chống Nắng hoặc Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Trang Điểm  – White Doctors để bảo vệ làn da hiệu quả. Đồng thời, Sau khi thoa Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân – White Doctors chờ cho kem thấm khô vào da khoảng 5 – 10 phút, người dùng nên tiếp tục thoa thêm lớp Kem Chống Nắng hoặc Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Trang Điểm trước khi ra ngoài trời nắng để bảo vệ làn da).

Vậy Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giá bao nhiêu?

Hiện nay Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion đang được bán với giá 780.000 Đ tại Nhà Thuốc Việt và trên thị trường ngày 12-10-2015.

Xem thêm: Top 24 cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà từ thiên nhiên không bắt nắng