Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu?

Làn da mặt của bạn bị sạm đen khiến khuôn mặt bạn không được tươi trẻ và rạng ngời. Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp làm trắng từ các nguyên liệu thiên nhiên nhưng hầu như không mang lại hiệu quả cho bạn nên khiến bạn buồn phiền. Bạn cũng đừng lo lắng, hôm nay mình sẽ mách cho các bạn một sản phẩm làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả là Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening. Chắc có nhiều bạn thắc mắc rằng Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening hiệu quả không, Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu đúng không?

Để các bạn hiểu hơn về Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening và yên tâm mua sản phẩm. Sau đây mình xin cung cấp một số thông tin và giá cả sản phẩm. Mong rằng sẽ hữu ích cho bạn đọc.

White-Doctors-Skin-Lightening-11

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening

Công dụng Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening: 

*   Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening sử dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp kết hợp với tinh chất Vitamin B3 cho làn da trắng sáng thuần khiết.

*   Đồng thời, giúp dưỡng và tái tạo da với hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

*   Đặc biệt, với chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp làm trẻ hóa làn da duy trì tuổi thanh xuân cho làn da hoàn hảo

*   Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .

*Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

*   Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.

*   Làm trắng da mặt, ngừa lão hóa, làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông. 

*   Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

*   Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

kem-trang-da-white-doctors-skin-lightening

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu

Hướng dẫn sử dụng Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening:

Rửa sạch vùng da cần thoa kem bằng nước (Tốt nhất dùng Sữa Rửa Mặt – White Doctors giúp làm sạch, ngăn ngừa mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da).

Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều và dùng năm đầu ngón tay mát-xa nhẹ nhàng lên vùng da đã thoa kem cho đến khi kem thấm sâu vào da.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Vậy Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu?

Hiện nay Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening đang được bán với giá 780.000 Đ tại Nhà Thuốc Việt và trên thị trường ngày 12-10-2015. 

Mua Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening ở đâu?

Để mua sản phẩm uy tín bạn có thể mua trực tuyến tại: http://thuocdepda.com/tin-tuc/kem-sieu-trang-da-mat-chong-lao-hoa-white-doctors.html

Hoặc có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Chúc bạn thành công!