Kem nhau thai cừu úc làm đẹp làn da phụ nữ

Kem nhau thai cừu úc đã được các nhà khoa học chứng minh về độ hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng, sản phẩm kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu của úc có các tác dụng tuyệt vời sau đây: làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự nở lỗ chân lông, điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, chống Oxy hóa, chống lão hóa…

Nhau thai cừu là gì? 

Nhau thai cừu là một bộ phận cơ quan, trong tử cung của con cừu cái khi mang thai. Nhau thai cừu giúp duy trì sự sống và cung cấp dưỡng chất qua dây rốn của cừu non ở trong bụng cừu mẹ vì nó cung cấp oxy và đào thải carbon dioxide. Không những thế, nhau thai cừu còn có thể lọc nhiều chất độc hại mà cừu mẹ hấp thu vào cơ thể như các loại vi khuẩn, nước bẩn và các yếu tố có hại đối với cơ thể con non.

Ngày nay nhau thai cừu được điều chế thành các loại kem nhau thai cừu úc mỗi loại có công dụng hoàn toàn khác nhau. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi sử dụng bộ sản phẩm kem bôi nhau thai cừu, sản phẩm có rất nhiều công dụng như: hỗ trợ điều trị nám da, nâng cơ da chống chảy xệ, chống nhăn lão hóa da, làm trắng da…

Tinh chất nhau thai cừu có công dụng làm đẹp da

Tinh chất nhau thai cừu có công dụng làm đẹp da

Công dụng của kem nhau thai cừu úc

  • Các dưỡng chất chính trong sản phẩm gồm có 51 loại acid vitamin thiết yếu, đặc biệt có chứa tinh dầu Đà Điểu, chiết xuất thảo mộc và các lọai tinh dầu từ thiên nhiên
  • Có tác dụng kích hoạt và tạo nên cơ chế tự nhiên của cơ thể giúp tế bào tiếp nhận nước từ không khí và giữ cố định nước ở biểu bì.
  • Chống lại môi trường khô và lạnh như máy điều hoà nhiệt độ, bếp lò, độ ẩm không khí thấp, hoá chất từ những chất gây ô nhiễm, dinh dưỡng thiếu hợp lý, tác động của tia tử ngoại, sinh hoạt hằng ngày.
  • Các nhân tố làm ẩm còn giúp làm mềm mịn da và tạo độ săn chắc. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng sản phầm này, da bạn sẽ thực mềm mại, mịn màng và săn chắc hơn trông thấy khi được nuôi dưỡng sâu từ bên trong với kem chiết xuất từ nhau thai cừu.

Lý do nào bạn nên sử dụng kem nhau thai cừu?

– Serum nhau thai cừu giúp hỗ trợ điều trị mụn: Bạn không còn phải đối mặt với nỗi lo về mụn, thành phần thiên nhiên trong kem nhau thai cừu có tác dụng diệt khuẩn sẽ giúp giảm mụn, ngăn ngừa mụn xuất hiện lại trên da đồng thời giúp làm mờ các vết sẹo do mụn gây ra.

– Kem nhau thai cừu giúp hỗ trợ xóa nám hiệu quả: Kem nhau thai cừu giúp bạn nhanh chóng tạm biệt làn da nám sạm, lấy lại làn da trắng sáng mịn màng. Thành phần dưỡng ẩm và làm trắng da nhẹ nhàng chiết xuất từ thảo mộc sẽ giúp đào thải các điểm đen lão hoa, giúp bạn tránh khỏi bị thâm nám da, sạm da đồng thời ngăn ngừa sự sản sinh của melanin gây nám sạm trên da bạn.

– Kem nhau thai cừu giúp chống lão hóa da: Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, các dấu hiệu lão hóa da, chảy xệ trên da sẽ giảm đáng kể sau một thời gian ngắn sử dụng kem nhau thai cừu. Thành phần kem nhau thai cừu chứa một hàm lượng lớn collagen giúp tăng cường collagen cho làn da, tránh được các dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt collagen. Ngoài ra, thành phần sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng để làm đẹp cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.

Ba loại kem nhau thai cừu úc tốt nhất hiện nay

1. Kem nhau thai cừu úc chống lão hóa da Applestem Q10 LB47

  • Các dưỡng chất chính trong sản phẩm gồm có 51 loại acid vitamin thiết yếu, đặc biệt có chứa tinh dầu đà điểu, chiết xuất thảo mộc và các loại tinh dầu từ thiên nhiên.
  • Có tác dụng kích hoạt và tạo nên cơ chế tự nhiên của cơ thể giúp tế bào tiếp nhận nước từ không khí và giữ cố định nước ở mức cần thiết cho cơ thể.
  • Ngoài ra sự hoàn hảo của kem nhau thai cừu nằm ở chỗ nó tác động trực tiếp trên các vùng da bị lão hóa một cách nhanh nhất, tiếp cận và kích thích da sắn chắc với nhiều tác động.
Kem nhau thai cừu úc Applestem Q10 LB47

Kem nhau thai cừu úc Applestem Q10 LB47

2. Kem nhau thai cừu úc chống chảy xệ và nâng cơ Dr Dermax LB32

  • Làm căng mịn các nếp nhăn và vùng da chảy xệ
  • Hạn chế tối đa hình thành nếp nhăn mới
  • Hiệu quả thấy rõ sau 30 ngày với công thức Argireline nỗi tiếng thế giới
  • Là sản phẩm hàng đầu tại Úc.
Kem nhau thai cừu úc Dr Dermax LB32

Kem nhau thai cừu úc Dr Dermax LB32

3. Kem nhau thai cừu úc hỗ trợ điều trị nám Himalaya LB34

  • Himalaya TM Herbal Whitening Cream là loại kem nhau thai cừu có công thức cải tiến có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da và làm trắng da sâu từ bên trong.
  • Hỗn hợp các dưỡng chất và acid chiết xuất từ các loại trái cây, thảo mộc.
  • Kem nhau thai cừu Himalaya LB34 giúp làm mờ các điểm đen lão hóa như vết thâm nám, tàn nhang.
  • Đặc biệt chiết xuất Bearberry ngăn ngừa sự sản sinh của melanin gây ra nám, làm cho làn da sáng tự nhiên, kem nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào mới, chiết xuất lô hội làm mịn da và lành sẹo.
Kem nhau thai cừu úc Himalaya LB34

Kem nhau thai cừu úc Himalaya LB34

Kem nhau thai cừu úc là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc Việt. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc đến các địa chỉ sau để mua hàng:

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng an toàn và tốt nhất.