Một số thông tin về kem trị mụn White Doctors Acne pro

“Mụn” chẳng còn xa lạ với các bạn ở tuổi dậy thì và trưởng thành nữa đúng không, nó là vị khách không mời mà đến và vô cùng phiền toán, đáng ghét.  Bởi mụn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì thế các nhà nghiên cứu về da đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm giúp điều trị mụn. Trong đó sản phẩm kem trị mụn White Doctors Acne pro là sản phẩm được cả các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về tính hiệu quả.

Sau đây, mình sẽ cung cấp một số thông tin về Kem trị mụn White Doctors Acne pro và giải đáp một số câu hỏi liên quan đến sản phẩm này nhé.

 kem-tri-mun-white-doctors2

Kem trị mụn White Doctors Acne pro

Kem trị mụn White Doctors Acne pro hỗ trợ điều trị các loại mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, xóa bỏ vết thâm, vết sạm do mụn, giúp da mềm mại và mịn màng.

Thành phần Kem trị mụn White Doctors Acne pro:

Kẽm gluconate và Hoa Bất tử (Helichrysum arenarium extract): chống nhờn, Acacia decurrens extract (rễ cây keo): Kháng viêm, Chè xanh, cam thảo: Diệt khuẩn, Salicylic acid Cellulase: Tiêu cồi mụn, Dầu oliu và vitamin C giúp cải thiên sắc tố da, làm mềm mịn da.

Công dụng:

*   Kem trị mụn White Doctors Acne pro hỗ trợ điều trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại

*   Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết. 

*   Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Cách sử dụng Kem trị mụn White Doctors Acne pro:

*   Làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.

*   Sử dụng 2-3 lần/ngày.

 *   Nên kết hợp phương pháp lấy nhân mụn, sẽ cho hiệu quả nhanh và tốt nhất.

*   Bảo quản dưới 30oC

kem-tri-mun-white-doctors-acne-pro-cua-my

Kem trị mụn White Doctors Acne pro- Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bị mụn

Lời khuyên điều trị mụn tốt nhất và ngăn mụn quay trở lại

* Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y tế ngừa mụn white doctors.

* Dùng kem trị mụn White Doctors Acne pro theo hướng dẫn, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng hết mụn hết thâm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

–  Mua Kem trị mụn White Doctors Acne pro ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc mua tại địa chỉ: 

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ) 

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.

Kem trị mụn White Doctors Acne pro giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán trên website nhathuocviet.vn.

–  Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tốt không?

Kem trị mụn White Doctors Acne pro là loại kem trị mụn, trị sẹo mụn, sẹo thâm rất tốt. Đồng thời, kem còn có tác dụng làm đều tông màu da, làm trắng da, ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt và cơ thể.

Chúc bạn thành công!