Khắc phục lỗ chân lông to với 5 nguyên liệu đơn giản

1 Thoa đu đủ nghiền lên da cũng giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông. Bạn có thể đắp trực tiếp đu đủ lên da và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

2 Mật ong có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và giảm dầu cho da. Bạn có thể thoa trực tiếp mật ong lên da hoặc có thể pha thêm nước cốt chanh và đường. Sau đó massage mặt, để yên vài phút và rửa lại với nước ấm.

3 Nếu làn da của bạn có mụn, nên tránh sử dụng nước chanh. Thay vào đó, hãy sử dụng calamine và bột gỗ đàn hương để se khít lỗ chân lông.

4 Cà chua: Nếu bạn thoa nước ép cà chua lên mặt và để yên trong 20 phút, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít ngay sau đó. Bạn cũng có thể thêm vào nước cà chua một ít bột calamine hoặc bột gỗ đàn hương giúp làm sáng da, giảm tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn.

5 Đánh 1 lòng trắng trứng gà và thêm vào 1 vài giọt nước cốt chanh vào, bạn sẽ có một hỗn hợp giúp da trắng sáng và se khít lỗ chân lông. Đây là cách mà các phụ nữ thời xưa vẫn hay sử dụng.

Tìm hiểu về thuốc trị rụng tóc maxxhair. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.