Khắc phục vùng da bị cháy nắng

1 Dưa chuột

Sử dụng dưa chuột để chữa lành làn da của bạn từ mụn và các vấn đề khác là phương thức đơn giản và hữu hiệu đã được nhiều người áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên, dưa chuột còn là phương pháp hoàn hảo để điều trị làn da bị cháy nắng. Bạn chỉ cần áp dụng một vài lát dưa chuột tươi trên những vùng da tinh tế vừa bị phơi nắng quá lâu để chữa trị chúng, ít nhất là 10 phút. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả làm mát của các biện pháp khắc phục này và da bạn sẽ được cung cấp lượng vitamin thích hợp để phục hồi trong một thời gian ngắn.

2 Mật ong và chanh

Đây là hỗn hợp huyền diệu của tự nhiên sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi đau trên da bị nắng gây ra của bạn. Để chuẩn bị loại mặt nạ này, bạn hãy vắt lấy nước của 2 quả chanh cỡ trung bình. Trộn 2 muỗng canh nước cốt chanh tươi với 4 muỗng canh mật ong. Đây là tỷ lệ hoàn hảo cho làn da đang bị tổn thương của bạn. Áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị đang bị tổn thương trên da bạn và để chừng 20 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và dịu cơn đau ngay tức khắc trên làn da bị cháy nắng của bạn.

3 Sữa chua

Áp dụng sữa chua vào phần da bị hư hỏng của bạn để chắc chắn bạn ngăn ngừa sự hình thành của bất kỳ vấn đề nào khác cho da đang bị yếu của bạn. Bạn hãy để ít nhất 15 phút. Sau đó, bạn có thể rửa sạch sữa chua với nước lạnh hoặc ấm. Hãy thử làm và tận hưởng tác dụng làm dịu tự nhiên của thành phần này trên da bạn nhé.

4 Nước ép chanh

Ngoài sữa và giấm bạn cũng có thể tận dụng đầy đủ các tác dụng làm dịu của nước chanh khi áp dụng lên vùng da bị hư hỏng của bạn. Lấy nước từ một vài trái chanh cỡ trung và trộn với một muỗng canh nước lọc. Sử dụng một chiếc khăn mặt hoặc bông để áp dụng hỗn hợp trên cho việc điều trị trên vùng da bị phơi nắng quá lâu của bạn. Các acid citric từ loại trái cây này sẽ làm giảm đau đớn cho da bạn.

5 Dầu oải hương

Loại tinh dầu này là câu trả lời khi bạn đang phải vật lộn với việc bị cháy nắng khắc nghiệt của làn da mong manh của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy lấy 20 giọt tinh dầu hoa oải hương vào một tô cỡ trung bình rồi thêm lượng nước vừa đủ để thoa lên cho da đang bị tổn thương của bạn. Dùng khăn sạch để bôi hỗn hợp trên lên da bạn. Để chữa trị hữu hiệu nhất, bạn hãy để tinh dầu ít nhất 20 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước ấm hoặc mát. Làn da của bạn sẽ dịu cơn rát và nhanh chóng khỏe mạnh trở lại.


Tìm hiểu về thuốc trị rụng tóc maxxhair. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.