Mách bạn cách giảm cân bằng gừng đơn giản và hiệu quả

Gừng là một loai gia vị vô cùng quen thuộc trong gian bếp của mỗi chúng ta. Ngoài công dụng là một loại gia vị, gừng còn là một dược liệu quý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách giảm cân bằng gừng đơn giản ngay tại nhà nhé các bạn.

Cách giảm cân bằng gừng đơn giản nhất đó là bạn hãy uống nước gừng mỗi ngày

Uống nước gừng mỗi sáng giúp giảm cân hiệu quả

Đây là cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả đem lại vẫn có thể gây bất ngờ cho bạn, vì vậy được rất nhiều người áp dụng và truyền tai nhau.

Cách làm như sau: Bạn chỉ cần chọn 1 nhánh gừng tươi, rửa sạch, gọt vỏ. Tiếp đó, bạn đập dập nhánh gừng rồi cho vào 200ml nước nóng. Ngâm chừng 5 phút là bạn đã có ngay một ly trà giảm cân bằng gừng rồi đấy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm khẩu vị hoặc làm mới thức uống trở nên thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng với mật ong và trà hoặc với 1 vài lát chanh tươi. Cách pha cũng tương tự như trên.

Ăn gừng ngâm giấm vào mỗi buổi sáng

Cách giảm cân bằng gừng ngâm giấm vô cùng dễ thực hiện mà không quá tốn kém. Bạn chỉ cần chọn những củ gừng tươi, không dập nát, rửa sạch đập dập rồi cho vào hũ thủy tinh cùng giấm gạo.

Sử dụng gừng ngâm giấm mỗi sáng sẽ có tác dụng rất tốt trong việc thải độc, thanh lọc cơ thể, tiêu mỡ, giảm cân, đốt sạch chất béo và đào thải cặn bã ra khỏi cơ thể giúp đẹp dáng đẹp cả da.

Ăn sữa chua gừng

Ăn sữa chua gừng là cách giảm cân bằng gừng hiệu quả tiếp theo. Bạn có thể trộn vài lát gừng, thái sợi với sữa chua và mật ong làm món ăn vặt hàng ngày. Gừng và sữa chua kết hợp không chỉ giúp giảm cân mà còn lợi tiêu hóa, đẹp da một cách hoàn hảo.

Massage bằng rượu gừng

Giảm cân hiệu quả bằng gừng

Để thực hiện được cách giảm cân bằng gừng này, trước tiên bạn phải làm rượu gừng trước đã nhé. Cách làm cũng không hề khó đâu.

Bạn cần chuẩn bị 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng.

Sau đó gọt vỏ gừng, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỉ lệ 1:1 vào một hũ thủy tinh sạch rồi bỏ ở nơi thoáng mát. Ngâm chừng 2 tuần là bạn đã có thể sử dụng rượu gừng rồi.

Cách sử dụng rượu gừng: Bạn dùng rượu gừng đắp bụng, hoặc những nơi muốn giảm mỡ thừa và massage hàng ngày.

Bạn cũng có thể sử dụng nước cốt gừng nguyên chất thoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn nhé.

Vì cách giảm cân bằng gừng là cách giảm cân tự nhiên đơn giản, an toàn nên bạn phải thật kiên trì nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Tạm biệt quầng thâm với các chăm sóc da vùng mắt đơn giản