Mẹo chăm sóc tóc mỏng giúp bạn tự tin hơn

Một mái tóc mỏng sẽ khiến bạn thiếu tự tin, để làm mái tóc mỏng của mình thêm dày dặn, bóng khỏe hơn bạn hãy thử áp dụng một trong những biện pháp chăm sóc tóc sau đây.

1 Tạo thói quen tốt khi chăm sóc tóc

Nếu đang sở hữu mái tóc mỏng, bạn hãy chú ý đến khâu chăm sóc tóc. Khi gội đầu, không dùng nước quá nóng. Chỉ sử dụng một loại dầu gội dịu nhẹ và gội 2-3 lần/ tuần, tránh gội đầu quá nhiều. Ngoài ra, chăm sóc tóc mỏng bằng dầu dừa và dầu thầu dầu thực sự tốt cho mái tóc của bạn. Theo đó, bạn có thể gội đầu bằng dầu gội bình thường. Sau khi gội đầu xong, mát-xa da đầu bằng dầu dừa hoặc dầu thầu dầu từ 10-15 phút. Điều này sẽ kích thích lưu thông máu lên bề mặt của da đầu và tăng cường sự phát triển của các nang tóc, làm cho tóc phát triển nhanh.

2 Chú ý biện pháp phòng ngừa tóc mỏng

Để ngăn chặn tình trạng rụng tóc và khiến mái tóc trở nên mỏng hơn bạn không nên buộc tóc quá chặt chẽ. Điều này sẽ khiến các nang tóc thêm căng thẳng và sẽ bị rụng. Ngoài ra, chăm sóc mái tóc của bạn bằng các biện pháp tự nhiên. Không để cho mái tóc của bạn tiếp xúc với các hóa chất trong quá trình nhuộm, là, sấy, làm xoăn, uốn…Bởi vì những hành động làm đẹp này lại khiến tóc bị tổn thương trầm trọng và làm suy yếu cấu trúc của tóc, khô da đầu, làm tóc dễ bị rụng.

3 Bổ sung thêm vitamin E kích thích tóc mọc

Dưỡng tóc với vitamin E  giúp cho tóc mỏng được đẹp và khỏe mạnh hơn nhờ việc tăng lương lưu thông máu trên da đầu. Vitamin E hỗ trợ tuần hoàn máu, làm cho tóc của bạn trở thành một mái tóc đẹp mềm mại và ít bị rối. Cũng từ vitamin E mái tóc của bạn không còn bị mỏng, sẽ trở nên dày dặn, bóng khỏe giúp chủ nhân của nó tự tin hơn.

4 Mát-xa da đầu

Để mái tóc mỏn nhanh dày dặn hơn, bạn có thể áp dụng một số biện pháp chăm sóc tóc bằng cách mát-xa da đầu với các thành phần tự nhiên sau nhé.

– Nước cốt dừa hoặc gel lô hội: mát-xa vào da đầu và để khoảng 30 phút, sau đó gội lại mái tóc sạch sẽ với nước ấm. Bạn nên thực hiện biện pháp này 3 lần/tuần.

– Đánh mật ong với lòng đỏ trứng gà: mát-xa vào da đầu và tóc, để trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

 

– Dầu hạnh nhân: lấy dầu hạnh nhân xoa bóp lên da đầu 2 – 3 lần/ngày. Đây là biện pháp được cho là có thể ngăn rụng tóc hiệu quả.

– Dầu ô liu, mật ong và bột quế: Bạn trộn 3 hỗn hợp trên với nhau rồi lấy hỗn hợp này xoa bóp trên da đầu. Sau đó, bạn để trong 15 phút mới gội sạch lại mái tóc với dầu gội dịu nhẹ. Thực hiện theo phương pháp này khoảng 3 lần mỗi tuần để có kết quả tối ưu.

Tìm hiểu về thuốc trị rụng tóc maxxhair. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.