Mẹo dùng son cực hiệu quả cho các nàng

Cây son môi bé nhỏ nhưng lại có rất nhiều công dụng nhé các nàng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ mẹo dùng son cực hiệu quả cho các nàng.

Mẹo dùng son 1: Giữ son bền màu

Cực kỳ đơn giản: hãy thoa son 2 lần! Các nàng sau khi tô son lớp đầu tiên, hãy bậm nhẹ vào khăn ăn để son phai bớt lớp dưỡng, sau đó phủ một lớp phấn mỏng lên môi trước khi tô son lần thứ hai. Cách này sẽ đảm bảo màu son được lưu lại trên môi suốt ngày dài ăn uống tiệc tùng các thể loại.

Mẹo dùng son môi

Mẹo dùng son môi

Mẹo dùng son 2: Vẽ viền môi sắc sảo

Dùng chì viền môi, đánh một dấu X từ mép trên của môi trên, ngay dưới nhân trung. Tiếp tục vẽ chì thật sát viền môi cho cả môi trên và môi dưới. Khi tô son, các nàng nhớ tô thật cẩn thận bên trong viền môi bằng chì này, không để bị lem nhem. Bước cuối cùng là dùng kem che khuyết điểm viền một đường thật mảnh bao quanh đôi môi, dùng cọ tán nhẹ và đều sao cho tự nhiên nhất. Cách này sẽ giúp đôi môi các nàng được sắc sảo và nổi bật lên trông thấy đấy.

Mẹo dùng son 3: Giúp son lên màu chuẩn nhất

Trước khi son môi, hãy thoa một lớp son dưỡng lên môi để môi mềm hơn. Tiếp đó sử dụng kem che khuyết điểm hoặc kem nền tông nude để cân bằng lại màu môi tự nhiên của bạn. Cuối cùng chỉ việc tô son thật đẹp và ngắm nghía thành quả thôi.

Mẹo dùng son 4: Tẩy tế bào chết cho môi

Mẹo dùng son môi

Mẹo dùng son môi

Tẩy tế bào chết cho môi giúp đánh bay những mảng da thừa trên môi để môi căng mịn và đầy sức sống. Nếu không có sản phẩm chuyên dùng, hãy sử dụng bàn chải đánh răng hoặc cọ chải mascara sạch, đảm bảo nhanh gọn tiện lợi mà kết quả cũng không khác biệt. Nhớ tẩy tế bào chết thường xuyên 1-2 lần/ tuần cho đôi môi. Đôi môi sẽ biết ơn bạn lắm đấy!

Mẹo dùng son 5: Hô biến phấn mắt thành son môi

Có khi nào bạn thích mê một màu phấn mắt và muốn có một cây son cùng màu nhưng tìm mãi chẳng ra? Chẳng cần phải đi tìm màu son ấy đâu khi bạn hoàn toàn có thể tận dụng chính hộp phấn mắt yêu thích. Hãy lấy ra một lượng phấn mắt vừa đủ, trộn với vài giọt dầu dừa, dầu olive hoặc kem dưỡng môi cho đến khi hỗn hợp thật mịn. Dùng cọ môi thoa hỗn hợp này lên môi, bạn sẽ có ngay màu son đặc biệt từ chính màu phấn mắt yêu thích. Quá tiện lợi phải không các nàng?

Mẹo dùng son môi

Mẹo dùng son môi

Mẹo dùng son 6: Son môi aka. phấn má hồng, tại sao không?

Cô nàng đãng trí bỏ quên hộp phấn má hồng khi trang điểm, phải làm sao đây? Còn sao nữa, hãy lấy ngay thỏi son bạn đang dùng và “chiến” thôi! Các nàng lưu ý là phải đi một đường son thật nhẹ và mảnh dọc theo đường gò má, sau đó tán đều bằng tay. Sẽ chẳng ai nhận ra đôi má hồng hào kia là “phép thuật” bạn tạo ra bằng thỏi son bé nhỏ đâu!

Ngoài những mẹo dùng son trên đây các bạn có thể xem thêm cách trang điểm đẹp nhất để biết thêm những cách trang điểm cho mình thêm xinh và nổi bật nhé!

Xem thêm: 

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cho nàng luôn nổi bật

Hướng dẫn trang điểm má hồng cho từng khuôn mặt