Mẹo trị và ngăn nám da trước tuổi 30

1 Đào

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé!

Bí quyết ngăn và trị nám da khi bước sang tuổi 30 3

2 Đu đủ + Mật ong

Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

3 Dâu tây + Trứng

Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt bạn nhé!

4 Cà chua

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

5 Chuối + Sữa chua

Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

6 Cam + Sữa chua

Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

Bí quyết ngăn và trị nám da khi bước sang tuổi 30 6

Tìm hiểu về thuốc trị rụng tóc maxxhair. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.