Một số thông tin về Thuốc Trị Mụn Erylik

Thuốc Trị Mụn Erylik có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá với các nang nhỏ hoặc viêm nhiễm, sẩn mụn mủ, mụn trứng cá kết tảng. 

1. Công Dụng : 
Thuốc Trị Mụn Erylik có tác dụng hỗ trợ trị mụn trứng cá đa dạng với các nang nhỏ hoặc viêm nhiễm, sẩn mụn mủ, mụn trứng cá kết tảng. Mụn trứng cá do sử dụng thuốc: corticoid, B12, isoniazide, barbiturat. Mụn trứng cá do tiếp xúc, do bệnh nghề nghiệp (halogen, dầu).
2. Liều Dùng:
Sau khi rửa & làm khô da, bôi 1 lớp mỏng gel lên vết thương & xoa nhẹ. Bôi 1 lần vào buổi tối, thường từ 12-14 tuần. Sau đó bôi 2-3 lần/tuần. Tránh để thuốc vào mắt, môi, mũi.
thuoc-tri-mun-erylik
3. Chống Chỉ Định:
Quá mẫn với thành phần thuốc.
 Phản Ứng Có Hại:Thường sau 2-3 tuần điều trị, có thể thấy sự gia tăng mụn trứng cá, nhất là mụn mủ nhỏ đầu trắng (PƯP này là bình thường vì đây là sự thải nhanh các nang nhỏ được hình thành trong lớp sâu của da). Đôi khi xuất hiện các dấu hiệu kích thích: đỏ lan toả, cảm giác kim châm, da khô, tróc vảy nhẹ (giảm khi kéo dài khoảng cách bôi thuốc).
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
4. Câu hỏi thường gặp:
– Thuốc Trị Mụn Erylik mua ở đâu?
Bạn có thể mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
– Thuốc Trị Mụn Erylik có tác dụng như thế nào?
Thuốc Trị Mụn Erylik có tác dụng hỗ trợ trị mụn trứng cá đa dạng với các nang nhỏ hoặc viêm nhiễm, sẩn mụn mủ, mụn trứng cá kết tảng.