Một số vấn đề chị em hay thắc mắc về chăm sóc da tại nhà

Chăm sóc da đúng cách sẽ giúp chị em sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết. Sau đây là một số vấn đề chị em hay thắc mắc về chăm sóc da tại nhà.

Cách chống nhăn da mặt tại nhà

Dùng mặt trong của vỏ chuối, chà xát lên da mặt. Chuối giàu vitamin A, giúp tái tạo làn da và làm biến mất các nếp nhăn ở mặt và cổ. Ngoài ra, bạn nên ăn mỗi ngày một quả chuối để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì sự khỏe khoắn và giữ làn da sáng trắng hơn. Bạn có thể thực hiện tương tự với quả hồng xiêm.

Có nhất thiết phải chăm sóc da 2 lần/ngày

Dưỡng da buổi sáng: đánh thức da sau khoảng thời gian dài vào buổi tối, chuẩn bị lớp nền hoàn hảo cho các bước trang điểm tiếp theo, bảo vệ da chống các tác động có hại từ môi trường ngoài.

images

Dưỡng da buổi tối : Giúp da thư giãn, nghỉ ngơi, cung cấp đầy đủ độ ẩm và chất dinh dưỡng giúp phục hồi lại làn da sau một ngày mệt mỏi.

Đắp mặt nạ ngủ ban ngày có được không

Bạn hoàn toàn có thể đắp ban ngày nhưng vì tính hiệu quả nên ban đêm vẫn là lựa chọn tốt nhất. Sở dĩ mặt nạ ngủ phát huy tối đa hiệu quả vào ban đêm là vì da chúng ta hoạt động tốt hơn vào thời gian từ 11 giờ tối đến 5 giờ sáng. Vào lúc này, khả năng hấp thụ dinh dưỡng trên da rất mạnh do tốc độ chuyển hóa rất cao. Và đây cũng là thời gian mà cơ thể cũng như làn da tự phục hồi và tái tạo lại. Do đó, “trong ứng ngoại hợp” là nguyên tắc hoạt động của mặt nạ ngủ.

 Nguồn: yeulamdep.net