Nên dùng dầu gội đầu loại nào là tốt nhất

Bạn cảm thấy lo ngại vì tóc hư tổn do ảnh hưởng của hóa chất trong quá trình làm đẹp, chẳng hạn như nối, uốn hay nhuộm tóc? Bạn cảm thấy tóc lúc nào cũng khô, giòn, và bạn muốn tìm cho mình loại dầu gội đầu tốt để giảm bơt sự hư tổn của tóc. Nếu bạn đang khổ sở với những vấn đề về gàu hay tóc hư tổn thì đây là một số lời khuyên giúp bạn cải thiện tình trạng tóc để có mái tóc óng ả, mềm mượt.

1) Chọn dầu gội đầu phù hợp

Bước đầu tiên để chăm sóc tóc hư tổn là dùng các loại dầu gội đầu tốt. Bạn cần chọn loại dầu gội đầu tốt nhất giải quyết đúng tình trạng của tóc – khô, dầu hay hư tổn…. Nếu bạn đã dùng một loại dầu gội đầu không đổi trong suốt một khoảng thời gian dài nhưng vẫn không thấy tình trạng tóc được cải thiện thì có lẽ đã đến lúc nên thử một loại dầu gội đầu cao cấp tốt hơn, hiệu quả hơn.

dau-goi-foltene-giup-phuc-hoi-toc-hu-ton-nhanh-nhat

2) Luôn sử dụng dầu xả sau khi dùng dầu gội đầu

Đối với tóc hư tổn, một điều rất quan trọng là cần dùng dầu xả để dưỡng ẩm cho tóc vì dầu gội đầu có xu hướng làm khô tóc. Nhờ sự kết hợp trọn bộ giữa dầu xã và dầu gội đầu tốt nhất sẽ giúp cải thiện tình trạng của tóc và da đầu, mang lại mái tóc chắc khỏe, ngăn ngừa hư tổn.

3) Ngưng nhuộm hay xử lý tóc bằng hóa chất

Lạm dụng hóa chất là yếu tố chính dẫn đến tình trạng tóc hư tổn. Hóa chất làm yếu tóc và cuối cùng khiến tóc bị gãy rụng. Cách tốt nhất để ngăn ngừa, không cho tóc hư tổn nặng hơn là ngưng xử lý tóc bằng hóa chất. Không có dầu gội đầu cao cấp, dầu xả, serum bảo vệ tóc hay bất kỳ sản phẩm thần kỳ nào có thể phát huy tác dụng nếu tóc hư tổn trầm trọng, vượt ngoài khả năng cứu chữa. Nếu bạn thực sự muốn nhuộm hay nối tóc, chỉ nên làm như vậy sau khi mái tóc hư tổn của bạn đã mọc dài đủ để bạn cắt bỏ phần hư tổn.

dau-goi-tang-cuong-duong-chat-giam-rung-toc-vichy-dercos

4) Dầu gội tốt nhất hiện nay gồm những loại nào?

Trước hết, dầu gội tốt nhất phải là sản phẩm của những thương hiệu uy tín, được kiểm tra nghiêm ngặt để bảo vệ chất lượng sản phẩm, mang lại hiệu quả tốt nhất cho mái tóc, không tác dụng phụ, không gây kích ứng. Chuthapdo.org.vn xin giới thiệu đến bạn 1 số loại đầu gội đầu tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn, đó chính là: Dầu gội cao cấp dành cho tóc hư tổn dầu gội vichy, dầu gội foltene và cả những dòng sản phẩm của dầu gội thái dương,…