Những thực phẩm mà người bệnh xuất tinh sớm nên ăn

Xuất tinh sớm tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng nó lại làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng sau này. Vì thế nam giới xuất tinh sớm nên ăn những thực phẩm gì để cải thiện được bệnh.

4. Ăn nhiều hoa quả

Các loại hoa quả như: táo tàu, dâu tây, chuối, quả đu đủ, quả xoài… rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm. Các loại hoa quả này sẽ bổ sung một lượng lớn magie giúp cơ thể khỏe mạnh, sản sinh nhiều tinh binh giúp các nam giới sung sức, dẻo dai hơn trong các cuộc yêu.

Việc chữa xuất tinh sớm ở nam giới đôi khi cần phải dùng thuốc và có chế độ ăn hàng ngày hợp lý bởi có một số loại thức ăn rất tốt và góp phần điều trị để cải thiện chứng xuất tinh sớm.

2. Rau củ các loại

rau-cu-qua

Với tác dụng cung cấp, bổ sung một lượng lớn các chất cần để làm tâm sinh lý nam giới ổn định, đây là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn cho người bị xuất tinh sớm. Các loại rau củ kể đến như là củ khoai, củ hành tây,…; các loại rau như hành lá, nấm các loại, hạt đậu, củ tỏi … công dụng của các thực phẩm này là bổ thận, thông kinh dịch và bên cạnh đó các lại củ nêu trên đề có chứa dinh dưỡng, giúp cơ thể mạnh mẽ. Ngoài ra, còn có thể điều trị các bệnh như vất lực, khí thải về đêm, phụ nữ tiết dịch âm đạo, đi tiểu thường xuyên nghẽn mạch.

3. Ăn đầy đủ các loại thịt tốt cho nam giới

Thịt gà, trứng, thịt dê, cừu, thịt cá, thịt chim bồ câu, thận…. Là những thực phẩm giúp cho nam giới chống xuất tinh sớm hiệu quả, giúp bổ sung khoáng chất và máu cho cơ thể, điều trị các bệnh về phổi, giảm căng thẳng, làm ấm dạ dày.

1. Ăn các loại ngũ cốc

ngu-coc

Lúa mạch, gạo, ngô là những loại ngũ cốc cùng với các chất Vitamin, chất béo, sắt sẽ cho nam giới một sức khỏe tốt, có lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể, cần thiết cho việc chống xuất tinh sớm hiệu quả. Những hoạt chất có trong các loại ngũ cốc này không chỉ giúp cho nam giới ổn định thần kinh mà còn giúp điều hòa tâm lý, không bị stress.

Lưu ý dành cho nam giới xuất tinh sớm

Bên cạnh những thực phẩm tốt cho nam giới đã nêu trên, thì người bệnh cần hạn chế các đồ ăn có ảnh hưởng đến xuất tinh sớm như:  Đồ ăn có tính cay, nóng: ớt, hạt tiêu, hồi, sa tế, sa nhân, rau hẹ, tỏi, lạc rang, nhục dung, tỏa dương, nhân sâm, nhung hươu,các loại quả nhãn, vải…

Không nên dùng các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, ma túy… vì rượu và ma túy làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn phóng tinh.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những thực phẩm tốt cho nam giới xuất tinh sớm và những lưu ý mà bệnh nhân cần tránh. Hy vọng đây sẽ là bài viết thật hữu ích dành cho các bạn. Xin cảm ơn!

Nguồn: namkhoa