Sao Hàn chia sẻ “Bí Kíp” dưỡng da đẹp không tì vết

Các ngôi sao thuộc lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc của xứ sở Kim chi không ngại chia sẻ bí mật dưỡng da như thế nào để giúp họ chăm sóc da vừa đẹp và an toàn. Cùng theo dõi 10 bí kíp bên dưới và áp dụng ngay, các bạn nhé!

Sao Hàn chia sẻ “Bí Kíp” dưỡng da đẹp không tì vết

Sao Hàn chia sẻ “Bí Kíp” dưỡng da đẹp không tì vết

Hàn Quốc luôn nổi tiếng là đất nước của những mỹ nhân, mỹ nam với làn da láng mịn không tì vết. Có ý kiến cho rằng chính đặc điểm khí hậu ôn hòa đã ưu ái cho làn da của người dân xứ kim chi luôn đẹp hơn vài bậc so với các nước trong khu vực. Điều ấy không sai, song chưa đầy đủ!

Nữ thần Suzy tuân theo phương pháp làm sạch 424 để có làn da đẹp

4 phút với dầu tẩy trang, 2 phút với sữa rửa mặt tạo bọt và 4 phút còn lại cho việc làm sạch với nước. Đây là cách để Suzy đảm bảo mặt được sạch một cách tuyệt đối sau khi tiếp xúc với mỹ phẩm!

Uống nước dưỡng da là điều cần thiết cho dù bạn là ai!

Thành viên Song Ji Eun của nhóm Secret chọn cách dưỡng da đơn giản hơn Suzy nhưng không phải ai cũng làm được, đó là uống mỗi ngày tới 3-4 lít nước để cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong! Nữ ca sĩ 28 tuổi thậm chí còn chia sẻ rằng cô cảm thấy sự khác biệt rõ ràng nếu ngày nào đó không uống đủ nước.

Ha Ji Won không bao giờ để da mình khô quá 3 giây!

Ngay sau khi rửa mặt, cô sẽ thoa một lớp dưỡng dạng thạch – sản phẩm từ chính thương hiệu chăm sóc da của chính nữ diễn viên. Người đẹp U40 cũng khuyên các cô gái nên để sẵn trong phòng tắm một lọ xịt khoáng để sử dụng ngay sau khi rửa mặt.

Tự chế mặt nạ dưỡng da tại nhà

Nổi tiếng và giàu có là thế song Song Hye Kyo thường tự chế mặt nạ để dùng thay vì mua sẵn những loại đắt đỏ. Cô thường trộn lòng trắng trứng với mật ong hoặc mật ong với nước lọc theo tỷ lệ 1:2 để dưỡng cho làn da ẩm mịn, hạn chế nếp nhăn.

Lưu ý: ở mặt nạ tự chế, các bạn còn có thể dùng thêm hỗn hợp tinh bột nghệ + mật ong để giúp ngăn ngừa vết nhăn do lão hóa da. Tinh bột nghệ chứa nhiều thành phần Curcumin và những dưỡng chất cần thiết rất tốt cho da chúng ta. Để có thể biết được toàn bộ các công dụng làm đẹp từ tinh bột nghệ – Đặc biệt là tinh bột nghệ vàng, các bạn truy cập website ngheduoclieu.com | Kiến Thức Cây Nghệ để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

Tự chế mặt nạ dưỡng da tại nhà

Tự chế mặt nạ dưỡng da tại nhà

Tận dụng 2 lớp mặt nạ trong làm đẹp

Nữ diễn viên không tuổi Go Hyun Jung thì cầu kỳ hơn với tận 2 lớp mặt nạ! Cô chia sẻ ngay cả mẹ cô cũng áp dụng phương pháp mặt nạ kép này và sự thật là dù đã gần 50 tuổi, làn da của Go Hyun Jung vẫn khiến người ta vô cùng ghen tị.

Dùng các sản phẩm có chiết xuất từ dầu

Nhiều người không chuộng các sản phẩm dưỡng da từ dầu nhưng thành viên Seohyun của nhóm SNSD lại thấy mình rất hợp! Ngay sau khi rửa mặt sạch, cô sẽ dùng dầu dưỡng để mát xa sau đó mới tới các sản phẩm chăm sóc da khác.

Rửa tay thường xuyên, giúp ngăn ngừa vi khuẩn – Là bước quan trọng trong dưỡng da

Là nam giới nhưng Daesung của nhóm Big Bang cũng khá cẩn trọng trong việc dưỡng da. Anh chàng này thậm chí còn rửa tay tới vài lần trước khi bắt đầu bất cứ chu trình dưỡng da nào vì Daesung cho hay anh không muốn vi khuẩn từ tay truyền lên mặt.

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường

Song Joong Ki nổi tiếng với bí quyết rửa mặt bằng sữa tươi không đường. Ngoài ra, nam diễn viên với gương mặt “búng ra sữa” luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và dùng mặt nạ giấy thường xuyên.

Dùng bông cotton thấm toner hoặc xịt khoáng

Sau mỗi lần làm sạch da, siêu mẫu Irene Kim lại dùng bông cotton thấm toner hoặc xịt khoáng để đắp lên mặt. Phương pháp này khá giống với phương pháp “lotion mask” nổi tiếng của người Nhật.

Hạn chế trang điểm đậm

Song Ji Hyo hạn chế trang điểm đậm để giữ cho da được “thở”. Ngoài ra, cô cũng cố gắng ngủ thật nhiều, tập trung vào bước làm sạch da và tuân thủ những bước dưỡng da cơ bản nhất để có làn da mịn màng ở tuổi 36.

Hạn chế trang điểm đậm

Hạn chế trang điểm đậm

Đó là toàn bộ 10 bí kíp dưỡng da đẹp không tì vết từ các sao Hàn đã chia sẻ. Các bạn hãy lưu về và chọn một mình một cách dưỡng da thông minh nhất nhé!

Tin liên quan:

Chúc bạn thành công!

Theo 24h