Sữa ong chúa tươi nguyên nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Để mua sữa ong chúa tươi nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh tránh hàng Trung Quốc. Thật là khó để mua được sữa ong chúa tươi thật nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh, để mua sữa ong chúa tươi nguyên chất bạn có thể tới các cửa hàng uy tín trong Tp. HCM để đặt hàng và mua sử dụng, tránh trường hợp mua tràng lang trên mạng tránh trường hợp mua phải sữa ong chua tươi nhái và giả, vậy để có được sữa ong chúa tươi nguyên chất tại Tp. HCM, bài viết xin giới nhiều với bạn tại:

Nhà thuốc Việt số 1, địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, Tp. HCM

Nhà thuốc Việt số 2, địa chỉ: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM để mua sữa ong chúa tươi

ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676. 

sua-ong-chua-tuoi-nguyen-chat

Lưu ý: để bảo quản tốt sữa ong chúa tươi, bạn phải để trong ngăn đá nhé. Trên đây là cách làm đẹp với sữa ong chúa tươi mà mình đã sử dụng 1 năm qua và đạt kết quả rất tuyệt vời, hy vọng các bạn sẽ có làn da thật đẹp và khỏe khoắn nhé.

Hướng dẫn cách làm đẹp với sữa ong chúa tươi :

Cách làm đẹp này rất đơn giản, đầu tiên để có thể đạt hiệu quả cao và yên tâm về sức khỏe, bạn bắt buộc phải sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất. Sau đó chịu khó đắp mặt nạ bằng sữa ong chúa và cả uống sữa ong chúa mỗi ngày hoặc mỗi tuần một lần.

Trong vòng năm đầu, bạn phải kiên trì thoa sữa ong chúa tươi để dưỡng da liên tục. Trước khi đi ngủ, bạn rửa mặt thật kỹ bằng nước ấm, sau đó sử dụng khoảng nữa muỗng cafe sữa ong chúa tươi để bôi lên măt, mát-xa mặt khoảng 5 phút, sau đó để 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sáng sớm mai thức dậy bạn rửa mặt, làn da sẽ có cảm giác săn mịn và sạch sẽ cũng như sáng hẳn lên.

Xem chi tiết tại đây : http://bansuaongchua.net/cach-lam-dep-voi-sua-ong-chua-tuoi-hieu-qua-nhat-136.html