Thực đơn dành cho người xuất tinh sớm

Chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục, cách quan hệ được lâu hơn,… là những điều mà các quý ông cực kỳ quan tâm. Vì chỉ như vậy họ mới có đủ tự tin, mới thể hiện được sức mạnh của mình trong chuyện “yêu” với bạn tình của mình. Tuy nhiên để giải quyết triệt để vấn đề đề ngoài những mẹo về tư thế trên các quý ông còn phải kết hợp với những “thực đơn” hàng ngày dưới đây:

 

– Hành lá trắng: hành lá trắng là thiền nhất xúc môi dục tình nổi danh mà bạn nên đỉnh sổ chế độ ăn uống kinh thường của bạn để chữa bệnh dị tinh sớm.

hanh-la-trang
Nhân sâm: Nhân sâm có tính mạnh nên có thể giúp chữa xuất tinh sớm. Lấy bán lạp tử muỗng cà phê nhân sâm pha với sữa dê uống Ngày ngày 7 lần. Bất nhiên có sữa dê sử đắc sữa bò để thay thế.

nhan-sam
– Hạnh nhi nhân: Trong hạnh nhân có chất saffron là một chất rất mạnh và nó có khả năng làm tăng ham muốn dục tình ở người. Ngâm hạnh nhân hải nội , rồi pha với một cốc sữa nóng và thêm nghệ tây , gừng và thảo quả vào hỗn hợp này. Uống hỗn hợp này vào mỗi thần tinh có khả năng giúp chữa dị tinh sớm.

– Thịt dê , thị cừu , thận lợn: Những thực phẩm này công dụng bồi bổ máu , Sửa sang nguyên khí , giúp cường dương công dụng đại hảo trong việc hồ trợ chữa trị dị tinh sớm.
– Những thực phẩm chống xuất tinh giàu magie: hải đái là một trong những thực phẩm giàu magie nhất , tiếp đến là xung xung ngũ cốc như ngô , lúa mì , đại mạch , thổ đậu , lạc , vừng , xung xung hải sản và chuối. Magie là một chất quan yếu giúp thư giãn cơ bắp và tăng khả năng hấp thụ canxi. Magie cũng giúp cải tiến nhu động của tinh trùng làm tăng phồn thực năng lực của đàn ông. Thiếu hụt lượng lớn magie có khả năng dẫn khởi dị tinh sớm và các bệnh khác như binh hoang mã loạn mỡ máu , đường niệu bệnh , bệnh máu xương áp… Để duy trì phong độ của mình , các 鬚 mi có khả năng ăn một bát ngũ cốc và một quả chuối vào mỗi sáng. Mỗi ngày ăn một quả chuối có khả năng dư dĩ não bộ mẫn tiệp , tinh thần bạc nhược không bị gò bó , tị miễn dị tinh sớm.

Đồng thời bạn còn cần kết hợp các cách quan hệ được lâu sau đây:

– Tìm hiểu một số công khoá thở và các kỹ thuật thiền: dị tinh sớm cũng có nguồn gốc tâm lí , do vậy các biện pháp này sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần bạc nhược và tập trung tốt hơn. Găng và trầm cảm có khả năng xuất phần tử làm cho công tự dị tinh nhanh hơn. Sở dĩ , thiền là một cách giúp bạn loại bỏ các vấn đề như vậy.

cach-quan-he-tinh-duc-lau

– Giữ cao trào: Bạn hãy cố gắng đạt cực khoái trong nhất thời gian 50 – 90 giây mỗi khi bạn đạt đến một cao triều dục tình. Điều này sẽ giúp bạn rà soát cực khoái của mình tốt hơn , loại bỏ nguy cơ dị tinh sớm.

Ngoài ra, bạn còn nên kết hợp sử dụng những loại thuốc cương dương, sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam để bổ trợ cho vần đề yếu sinh lý của mình. Hãy cố gắng thể hiện bản lĩnh, sức mạnh của mình trong chuyện yêu nhé.