Thuốc Mọc Râu Nioxin Của Hoa Kỳ

Nioxin là dòng sản phẩm hỗ trợ mọc râu hàng đầu được sản xuất tại Mỹ. Thuốc mọc râu Nioxin giúp tái tạo da khoẻ mạnh, râu mọc nhanh, rậm, giúp đàn ông thể hiện phong cách, cá tính riêng đầy nam tính.
Các quý ông luôn muốn sở hữu một bộ râu đẹp và theo phong cách hợp với mỗi người điều này giúp họ nam tính hơn, mạnh mẽ hơn và đôi khi là điển trai hơn. Vì lý do đó, những người đàn ông cá tính thường hay chăm sóc và nuôi dưỡng bộ râu  và thuốc mọc râu Nioxin là phương pháp thích hợp nhất để có bộ râu rậm hơn, ngăn nỗi lo về vùng râu kém phát triển hay không phát triển.
 
nioxin
Thuốc mọc râu Nioxin phù hợp với những người muốn râu mọc dày và dài hơn nữa. Ngoài ra, sản phẩm Nioxin còn  thích hợp cho đàn ông muốn lông tay, lông chân, lông ngực, lông bụng và cả lông vùng kín..

Với thành phần từ tự nhiên 100% nên thuốc mọc râu Nioxin Scalp Treatment không gây kích ứng hay phản ứng phụ, tuy nhiên trong thời gian đầu khi chưa quen sản phẩm có thể gây phản ứng nhẹ như nóng, rát và hơi ngứa nhưng sau đó sẽ hết nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.  

 
mọc râu hiệu quả
Thuốc mọc râu nioxin mọc râu hiệu quả cho bộ râu hoàn hảo

Một bộ râu đẹp và nam tính sẽ không còn khó nuôi dưỡng với thuốc mọc râu Nioxin. Với chỉ từ 30 – 60 ngày sử dụng, chúng ta sẽ có được bộ râu như ý, lịch lãm và mạnh mẽ hơn.

Sản phẩm thuốc mọc râu mọc tóc Nioxin Scalp Treatment được sản xuất tại Mỹ bởi: Nioxin – Rersearch Labortories INC USA.

Các kiểu râu đẹp, phong cách được ưa chuộng hiện nay

Trong thực tế, nếu bạn để một bộ râu xồm xoàm, rậm rạp thì chắc chắn bạn sẽ không được người đối diện đánh giá theo một chiều hướng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn để một bộ râu tròn cắt ngắn, gọn gàng thì chúng lại là một cách rất hiệu quả để tạo sự nam tính cũng như che bớt những khuyết điểm trên phần mặt của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa tưởng tượng ra được thì đây là kiểu râu cắt ngắn và trông như một vòng tròn nhỏ quanh miệng vậy. Thực tế thì bạn cần giành kha khá thời gian cho việc chăm sóc bộ râu kiểu này vì bạn cần cắt, tỉa, cạo sau đó tạo hình cho bộ râu của mình. Do đó, chắc chắn đây không phải kiểu râu dành cho những chàng trai lười biếng.
Ria mép
Nếu bạn cảm thấy chăm sóc cho một bộ râu có phần hơi tốn thời gian thì một bộ ria mép là lựa chọn khá phù hợp bởi chúng vẫn có thể giúp bạnn tạo sự nam tính cũng như đứng đắn cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý kiểu ria mép mình chọn bởi không phải kiểu nào cũng đem lại hiểu quả tốt đẹp cho bạn.
Trên thực tế thì kiểu ria mép một đường thằng và chỉ che đúng phần môi trên là lựa chọn tối ưu nếu bạn mới bắt đầu ưa thích chăm sóc cho bộ ria của mình.

Goatee
Dù trong dạng này hay dạng khác, chòm râu dê vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng trong nhiều thế kỉ như một minh chứng rằng thời gian chẳng hề có tác động tới nó. Thông thường, người ta chỉ để một chòm râu dê ở phần dưới cằm tuy nhiên, một biến thể hiện nay được nhiều người ưa chuộng là kết hợp nó với một bộ ria mép.
Bên cạnh đó, khi lựa chọn phong cách này bạn có thể để phần râu của mình mọc hoàn toàn tự nhiên hay cắt tỉa chúng liên tục để chúng trở nên hoàn hảo hơn.


Bóng đổ 5 giờ
Five o’clock shadow là phong cách rất phù hợp với những chàng trai mà độ phát triển của râu tóc nhanh đến mức ngay sau khi bạn cạo râu vào sáng sớm chúng đã bắt đầu mọc lại.
Một cách rõ ràng hơn thì đây là một kiểu cạo râu ngắn và bỏ lại hai phần rậm ở bên quai hàm. Kiểu râu này này rất hợp với những chàng trai muốn có một bộ râu nam tính nhưng lại không thích chúng mọc quá dày, gây cảm giác không gọn gàng.

Màu tự nhiên
Nhuộm râu hay hight light có thể là một lựa chọn khá được ưa chuộng với một số người nhưng bạn cũng nên biết màu sắc tự nhiên luôn là những thứ tuyệt nhất đối với bộ râu của bạn.
Tuy nhiên, trong trường hợp bạn vẫn khăng khăng muốn nhuộm bộ râu của mình thì tốt nhất hãy ra tiệm hoặc tối thiểu bạn cũng cần chắc chắn mình có một tay nghề ổn. Việc tự nhuộm có thể khiến thuốc phai ra khuôn mặt bạn và nó sẽ trở thành thảm họa.