Tiêu diệt các vết thâm nám cho làn da nam giới

Các nghiên cứu cho thấy hơn 50% nam giới tin rằng những đốm thâm làm cho họ trông già hơn bình thường. Một điều thú vị là hơn 50% nam giới không biết rằng các vết thâm nám này có thể được xóa bỏ, mang lại một làn da hoàn toàn trẻ và khỏe hơn.

1 Tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng sẽ loại bỏ những tế bào sậm màu và để lộ ra những tế bào mới khỏe mạnh. Axit glycolic là sản phẩm được khuyên dùng nhiều nhất cho việc tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Sử dụng bàn chải tấy tế bào chết để loại bỏ những tế bào chết tích tụ.

2 Sử dụng sản phẩm có chứa thành phần làm giảm thâm nám. Retinol là sự lựa chọn tốt nhất (1 – 4% hàm lượng) của các bác sĩ da liễu và chuyên da chăm sóc da để loại bỏ những vết thâm nám. Retinol rất hiệu quả nếu sử dụng thường xuyên từ 1 đến 2 tháng. Da bạn có thể bị ửng đỏ trong quá trình sử dụng, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc tình trạng sưng tấy da kéo dài. Axit Kojic và vitamin C cũng được sử dụng để làm cân bằng sắc tố da và bổ sung hiệu quả của Retinol.

3 Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời kích thích sự sản sinh sắc tố da, vì thế  hãy tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khi bạn đang cố gắng làm mờ những vùng da sậm màu. Việc xóa bỏ những vết thâm nám đòi hỏi phải duy trì liên tục trong suốt nhiều tuần lễ khi sự sản sinh sắc tố da đạt mức cân bằng và những tế bào bên ngoài được thay thế bằng những tế bào mới, kết quả đạt được sẽ xứng đáng với thời gian và công sức mà bạn bỏ ra.

Mời các bạn nam tìm hiểu thêm về thuốc mọc râu NAKASHIMA. Thuốc mọc râu NAKASHIMA là giải pháp hiệu quả làm kích thích máu huyết lưu thông tại vị trí tuyến lông của hàm râu – Cho bạn một hàm râu hoàn hảo và tạo cho bạn một phong cách đầy ấn tượng.