Tổng hợp các loại mặt nạ làm trắng da cho da thường

Da thường là loại da dễ chăm sóc nhất, vậy tại sao bạn không sử dụng một số loại mặt nạ đơn giản để làm trắng da. Sau đây, là tổng hợp các loại mặt nạ làm trắng da cho da thường, bạn có thể tham khảo để sở hữu làn da đẹp không tì vết.

1. Mặt nạ làm trắng da mặt nhanh từ dầu oliu

Trộn đều một muỗng dầu oliu với 2 hoặc 3 thìa cám và lòng đỏ trứng gà cho tới khi thành hỗn hợp mịn. Sau đó bạn đắp mặt và chờ trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ sở hữu làn da siêu mềm mại nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên.

 dau-oliu-va-cong-dung-lam-dep.jpg1_

Dầu oliu giúp cho làn da được dưỡng ẩm và mịn hơn, cám loại bỏ hết bụi bẩn và các tế bào chết trên da và lòng đỏ trứng gà là một siêu thực phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da.

2. Mặt nạ chuối chín làm da mặt căng mịn se khít lỗ chân lông

Chuối chín là một loại hoa quả kỳ diệu bởi nếu bạn chăm sóc da bằng chuối liên tục sẽ có tác dụng giống như khi bạn dùng botox. Bạn có thể sử dụng chuối theo nhiều phương pháp để chăm sóc làn da thường nhưng cách hiệu quả nhất là xay nhuyễn một nửa quả chuối chín thành hỗn hợp mịn rồi đắp mặt nạ trong 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm và dùng khăn bông mềm thấm khô. Trong chuối chín chứa dưỡng chất khiến da mặt nở ra và làm sạch da mặt. Ngoài ra, khi đắp chuối nghiền và rửa sạch, lỗ chân lông se khít lại và làn da trở nên mịn màng hơn.

Một phương pháp khác là bạn nghiền nát 2 trái chuối chín và cho thêm 1 muỗng mật ong, 1 muỗng bột ngũ cốc. Sau khi trộn đều, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và chờ trong khoảng 20-30 phút và rửa sạch với nước ấm. Nếu thực phương pháp này 1 lần một tuần, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

3. Mặt nạ dâu tây làm trắng da cung cấp dưỡng chất cho da

Dâu tây không những có lợi cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp rất tốt. Đầu tiên bạn xay nhuyễn 4 quả dâu tây rồi trộn đều với một cốc nhỏ bột ngô. Đắp mặt nạ dâu tây trong vòng 20- 30 phút nhưng nên tránh để vào mắt bởi dâu tây có tính axit và có thể gây kích ứng. Sau cùng, bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Bên cạnh công dụng cung cấp dưỡng chất cho làn da, mặt nạ dâu tây còn giúp làn da tươi trẻ và căng mịn hơn.

4. Mặt nạ sữa chua làm trắng và tái tạo da

cach-tri-mun-tham-mun

Có thể bạn quan tâm: Phương pháp làm trắng da hiệu quả cho da khô

Sữa chua là phương pháp làm đẹp khá quen thuộc với phái đẹp bởi nó có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho làn da. Nếu không có thời gian và điều kiện gặp chuyên gia tư vấn, bạn có thể thực hiện theo cách đơn giản sau: Trộn đều một muỗng sữa chua với một thìa nước cam ép cùng một thìa tinh chất nha đam. Sau đó, bạn đắp mặt nạ trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da được chăm sóc tốt như ở các spa và giúp tái tạo làn da.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn đều 3 thìa mật ong với 3 thìa sữa chua không đường và đắp mặt nạ trong thời gian tương tự. Biện pháp này giúp da được dưỡng ẩm rất tốt.

5. Mặt nạ trứng gà dưỡng ẩm làm trắng da hiệu quả

Bạn trộn đều một quả trứng gà với một thìa nước cốt chanh cùng 4 muỗng sữa bột không chất béo và một thìa tinh chất cây phỉ. Kế tiếp, bạn có thể thoa lên mặt, cổ và chờ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giúp làn da bạn được “hút bụi” tuyệt đối và tươi sáng hơn rất nhiều.

Hoặc bạn có thể làm mặt nạ từ trứng bằng cách tách lấy lòng trắng trứng gà đánh cho sủi bọt lên rồi đắp lên mặt. Sau 10 phút bạn rửa sạch và cảm nhận làn da mịn màng và được dưỡng ẩm mềm mại.

Đây là những loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên tốt nhất dành cho da thường, các bạn hãy thử áp dụng xem mình hợp với loại mặt nạ nào nhất nhé.

Tuy nhiên, với cách làm trắng da trên phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới cho tác dụng. Vì vậy, để thúc đẩy làm trắng da nhanh bạn nên tham khảo kem dưỡng trắng da Hoa Thiên– sản phẩm đang tạo một làn sóng vô cùng dữ dội trên thị trường.

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm.

Để bạn an tâm về chât lượng sản phẩm, sau đây mình xin mách bạn một địa chỉ mua sản phẩm uy tín:

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn