Top những loại kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất

Ngoài ngủ thật ngon và đủ giấc thì việc chăm sóc da trước khi đi ngủ cũng là việc các nàng chớ nên bỏ qua nhé. Một trong những bước không thể bỏ qua đó là thoa kem dưỡng da ban đêm. Tuy nhiên, để việc này đạt hiệu quả tối đa, bạn cần lựa chọn sản phẩm kem phù hợp với da bạn nhất. Bài viết dưới đây mình xin giới thiệu những loại kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé.

Kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm Kinerase

Kem dưỡng ẩm của Kinerase

Loại kem này giúp dưỡng ẩm chuyên sâu khiến da trở nên đều màu và mềm mịn hơn sau một thời gian sử dụng, là một loại mặt nạ ngủ rất tốt cho da kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm Shiseido

Kem dưỡng ẩm phục hồi của Shiseido

Kem Shiseido sở hữu công thức dưỡng da lý tưởng tuyệt đối dành cho mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm nhất. Chúng thấm hút hiệu quả nhưng không hề gây cảm giác nhờn dính, khó chịu trên bề mặt da. Ngoài ra, mùi hương dịu nhẹ và thành phần dưỡng ẩm tinh tế giúp Shiseido ghi điểm trong lòng chị em.

Kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm Murad

Kem bổ sung vitamin C của Murad

Tuy giá thành có hơi “chát” nhưng kem bổ sung vitamin C của Murad vẫn được đánh giá cao bởi hiệu quả mà nó mang lại cho làn da của bạn: cải thiện nếp nhăn, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng, căng mướt. Loại kem dưỡng này có thể khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi so với tuổi thật mà hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng cho da.

Kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm Olay

Kem phục hồi của Olay

Giá của kem dưỡng Olay khá bình dân, nhưng không vì thế mà nó “kém cạnh” những sản phẩm dưỡng chuyên sâu như trên đâu nhé. Với mùi hương dễ chịu, chất kem mịn mềm, Olay đem đến cho bạn 1 làn da mượt như satin. Đặc biệt, nếu da bạn bị mụn hoặc tương đối nhạy cảm vẫn có thể thoải mái sử dụng Olay nhé.

Kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm Avenoo

Kem chống lão hóa, làm da săn chắc của Avenoo

Loại kem này phù hợp với những người có làn da nhạy cảm và đặc biệt thích hợp với những chị em ở độ tuổi 35 trở đi. Avenoo giúp da mềm mịn, không dầu, không gây mụn, dưỡng ẩm cao, chống lão hóa và làm săn chắc da.

Kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm của The body shop

Kem dưỡng ẩm tinh chất lô hội của The Body Shop

Kem dưỡng da ban đêm được chiết xuất từ lô hội của The body shop là lựa chọn đúng đắn cho các cô nàng da khô và nhạy cảm. Loại kem này mang tới cảm giác mịn màng, mát dịu giúp da giảm khô, nứt nẻ hiệu quả.

Mong rằng bài viết chia sẻ về một số loại kem dưỡng da ban đêm cho da nhạy cảm trên đây sẽ giúp bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và làn da của chính mình nhé. Cám ơn các bạn đã đọc!

Xem thêm

Những loại kem trắng da toàn thân của Nhật đang “thống trị” thị trường hiện nay