Trẻ hóa cơ thể với viên uống trắng da Ladorax

Viên uống trắng da Ladorax với các thành phần chống oxy hóa cực mạnh, chống gốc tự do…

Da của chúng ta có nhiều lớp, sạm nám thường là những tế bào da từ bên ngoài lẫn sâu bên trong bị hư, biến sắc. Sạm nám không chỉ xảy ra ở vùng da mặt, mà tất cả các vùng khác như cổ, ngực, cánh tay, lưng…cũng có thể bị. Đặc biệt ở vùng nách và bẹn, da thường bị thâm đen, sần sùi. Giải pháp kem bôi hay sữa tắm trắng rất ít có tác dụng với những lớp da bị sạm, nám sâu bên trong.

Ở chị em sau sinh, cho con bú hoặc tiền mãn kinh – mãn kinh, bầu vú thường chảy xệ, da bị nhão và nhăn, mất tính đàn hồi. Nhũ hoa cũng bị thâm đen, không còn sắc tố hồng, gây nhiều mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

cva1384171592

Các vấn đề trên đều liên quan đến sự mất cân bằng hoocmon. Sự gia tăng hắc sắc tố melamin và gốc tự do là nguyên nhân chính. Cơ thể trong thời kỳ này không thể sản xuất hoặc sản xuất quá ít esotrogen – một hoocmon quan trọng giúp trẻ hóa cơ thể phụ nữ.

Vậy giải pháp là phải bổ sung dưỡng chất từ bên trong để kích thích tái tạo estrogen và ngăn cản sản sinh thêm gốc tự do.

Viên uống trắng da Ladorax giải quyết được các vấn đề đó.

Viên uống trắng da Ladorax với các thành phần chống oxy hóa cực mạnh, chống gốc tự do giúp tái tạo tế bào, nhất là tế bào da từ bên trong.

 – L-glutathione: giúp giải độc và là chất chống oxy hóa cực mạnh

 – Alpha Lipoic Acid: chất chống gốc tự do, ngăn chặn gốc tự do phá hủy các tế bào lành lặn

– Bine Park Extract: chiết xuất vỏ cây thông, có tác dụng chống oxy hóa gấp 30 lần vitamin C

– Evening Primrose extract: chiết xuất dầu hoa anh thảo muộn cũng là hoạt chất chống oxy hóa, giảm hắc sắc tố da.

– Soya extract: chiết xuất mầm đậu tương, tạo ra hợp chất phytoestrogen, một dạng hợp chất tương tự estrogen nhằm ức chế melamin

– Vitamin C, Vitamin E giúp tăng cường sức đề kháng và giữ độ ẩm cần thiết cho da.

Để sử dụng viên uống Ladorax hiệu quả, cần lưu ý :

– Liều tấn công: ngày uống 3 viên, sáng trưa và chiều, uống sau bữa ăn. Liều tấn công thực hiện trong tháng đầu điều trị nhằm rút ngắn thời gian điều trị xuống.

– Liều duy trì: ngày uống 2 viên, sáng và chiều, uống sau bữa ăn. Liều duy trì thực hiện đến khi hoàn toàn khỏi nám, sạm, thường sử dụng 4-6 tháng.

Ngoài ra, để điều trị nám- sạm thành công, cần phải kiên nhẫn trong việc sử dụng Ladorax cũng như hạn chế những thói quen xấu có hại như thức khuya, stress, kiên sử dụng chất kích thích như rượu bia, cà phê…Duy trì thói quen thể dục 15 phút mỗi ngày, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả giàu vitamin.

Viên uống trắng da – Ladorax: sản phẩm của US. Medical chứa phức hợp 5 thành phần tác động tích cực ngay tại cấu trúc tế bào da, giúp giảm sần, sạm, nám, cho da trắng mịn lên từng ngày.