Trị run tay bằng Vương Lão Kiện có tốt không

https://chuthapdo.org.vn

Bạn có đang bị run chân run tay? Bạn mong muốn điều gì khi điều trị run tay chân? Thoát khỏi tình trạng run tay, chân, run đầu, nói run run? Làm được nhiều công việc tỉ mỉ như viết, vẽ, xâu kim mà tay không run. Bệnh không tái phát lại, cũng không tiến triển nặng lên? Chắc chắn TPCN Vương Lão Kiện sẽ làm bạn hài lòng vì sản phẩm này còn làm được nhiều hơn thế!

Vương Lão Kiện có nguồn gốc xuất xứ tốt và đã được cấp phép

Sản phẩm Vương Lão Kiện được sản xuất tại công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Đây là đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu cả nước với dây chuyền máy móc hiện đại và kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng (GMP – HS).

Năm 2013, TPCN Vương Lão Kiện đã được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Trị run tay bằng vương lão kiện

Vương Lão Kiện an toàn và hiệu quả với mọi nguyên nhân gây run

Lợi ích khi sử dụng Vương Lão Kiện mà người bệnh nhận được không chỉ dừng lại ở việc cải thiện tình trạng run rẩy mà quan trọng hơn là họ có thể quay lại cuộc sống bình thường, tự làm mọi việc và tự tin hơn.

Với thành phần 11 thảo dược quý, trong đó quan trọng nhất là bộ đôi Thiên ma – Câu đằng, Vương Lão Kiện có hiệu quả tốt với mọi nguyên nhân gây run tay chân, cụ thể như sau:

Với người bị run vô căn (run không rõ nguyên nhân)

Thiên ma – Câu đằng trong Vương Lão Kiện sẽ làm ổn định tính dẫn truyền thần kinh và ngăn ngừa tổn thương thần kinh. Đối với các trường hợp run vô căn nhẹ, người bệnh sau khi sử dụng Vương Lão Kiện sẽ cảm nhận hiệu quả rất nhanh ( trung bình 2 – 3 tháng). Đa phần người bệnh sẽ cải thiện được các triệu chứng run tay chân, run đầu cổ, đi đứng run rẩy, nói run run… ăn uống và sinh hoạt dễ dàng sau một lộ trình sử dụng (4 – 6 tháng).

Với người bị run tay sau tai biến mạch máu não (đột quỵ)

Sản phẩm giúp bổ sung tiền chất dinh dưỡng cho não bộ, giúp não bộ tự sửa chữa và phục hồi một phần chức năng của các dây thần kinh đã bị tổn thương do tai biến. Sử dụng Vương Lão Kiện sau 6 – 8 tuần là người bệnh đã cải thiện được các triệu chứng như run tay, yếu liệt, nước dãi chảy nhiều. Người bị run chân tay sau tai biến sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt nhất sau 2 – 3 tháng sử dụng sản phẩm.

Với trường hợp bị run do rối loạn thần kinh thực vật 

Nhờ cơ chế an thần, trấn tĩnh, Vương Lão Kiện giúp giảm nhanh tình trạng run do rối loạn thần kinh thực vật với biểu hiện run tay chân khi căng thẳng, lo âu run tay khi hồi hộp, khi đứng trước đám đông…

Nếu kết hợp tốt với các liệu pháp tâm lý để kiểm soát căng thẳng, bệnh sẽ bắt đầu cải thiện sau khoảng 2 tháng.

Với người bệnh Parkinson, hội chứng Parkinson

Vương Lão Kiện giúp tăng cường do-pa-min trong não bộ, tạo tác dụng hiệp đồng với thuốc tây y. Nhờ đó, người bệnh sẽ giảm được triệu chứng run chân tay, co cứng cơ, vận động chậm chạp, mất thăng bằng,… và ngăn bệnh tiến triển nặng.

Nên sử dụng sản phẩm từ 6 – 9 tháng để thấy được sự cải thiện rõ rệt. Nếu có điều kiện sử dụng được lâu dài thì người bệnh Parkinson gần như không bị tăng liều thuốc tây.

Bên cạnh đó, Vương Lão Kiện còn giúp bồi bổ gan thận, nên sử dụng Vương Lão Kiện kèm thuốc điều trị Parkinson sẽ giúp hạn chế tác dụng phụ trên gan, thận của thuốc tây.

Vương Lão Kiện an toàn và hiệu quả với mọi nguyên nhân gây run

Vương Lão Kiện an toàn và hiệu quả với mọi nguyên nhân gây run

Tác dụng của thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện

Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm dần các chứng run tay chân, run đầu cổ, run khi nói, khi cầm nắm, đi đứng và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể trong các trường hợp:

  • Run vô căn
  • Bệnh/Hội chứng Parkinson
  • Run do tuổi già (thoái hóa, lão hóa não)
  • Run sau tai biến/đột quỵ, chấn thương não
  • Run do rối loạn thần kinh thực vật, lo âu

Thuốc Vương Lão Kiện được nhà sản xuất hứa hẹn đem lại lợi ích sau:

  • Giúp giảm run chân tay, run đầu cổ, đi đứng run rẩy, nói run run: Giảm hẳn triệu chứng run rẩy là tác dụng rõ rệt nhất mà người bệnh cảm nhận được khi sử dụng chế phẩm chiết xuất từ Thiên ma và Câu đằng như Vương Lão Kiện. Không chỉ run tay chân mà triệu chứng hồi hộp, lo âu cũng giảm hẳn sau 4 – 6 tuần sử dụng.
  • Giúp hồi phục khả năng vận động bình thường của cơ thể: Thiên ma và Câu đằng còn có tác dụng phục hồi tổn thương thần kinh nên giúp người bệnh cầm nắm, viết vẽ dễ dàng mà không bị run. Các thành phần hoạt chất khác như Magne, L-carnitine, Alpha Lipoic Acid trong Vương Lão Kiện cũng góp phần củng cố tác động này. Nhờ đó, người bệnh làm được những công việc đòi hỏi sự khéo léo, chính xác và tỉ mỉ.
  • Ngăn bệnh nặng lên, phòng tránh tái phát: Tác dụng giảm viêm, giảm stress oxy hóa, chống thoái hóa não của các thành phần còn lại trong Vương Lão Kiện giữ cho hệ thần kinh được bảo vệ một cách tuyệt đối, hạn chế tối đa tổn thương. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng bệnh tái phát hoặc tiến triển nặng hơn

Thông thường, sự đáp ứng tùy vào tình trạng run, nguyên nhân, độ tuổi và thời gian sử dụng:

  • Run do hội chứng ngoại tháp: có thể phát huy tác dụng sau 3 – 4 tháng.
  • Parkinson: thời gian cải thiện sẽ lâu hơn, thông thường cần 6 – 9 tháng để có chuyển biến. Vẫn phải tuân thủ theo bác sĩ về thuốc điều trị.
  • Run vô căn, do stress, rối loạn thần kinh thực vật: kết quả phụ thuộc nhiều vào phương pháp và điều tiết cảm xúc. Nếu tích cực điều trị thì có thể thấy hiệu quả sau 3 – 4 tháng.

Vương Lão Kiện giá bao nhiêu?

Giá niên yết trên vỏ hộp của thực phẩm chức năng trị run tay bằng Vương Lão Kiện là 210,000đ/hộp 30 viên nén. Thuốc được bán tại các nhà thuốc lớn trên cả nước.

Thành phần Vương Lão Kiện

Thành phần Vương Lão Kiện

Rất nhiều người bệnh đã giảm run chân tay khi sử dụng Vương Lão Kiện

Người dùng chính là “vị giám khảo” công tâm nhất khi đánh giá sản phẩm Vương Lão Kiện có tốt không. Suốt 8 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực, những lời cảm ơn từ những người bệnh run tay chân. Với họ, Vương Lão Kiện không chỉ là một giải pháp mà còn là một người bạn đồng hành không thể thiếu giúp họ giảm bớt những khó khăn trên hành trình tìm lại sự linh hoạt của đôi tay. Bạn có thể đọc câu chuyện của họ ngay sau đây:

 

Ông Huy (Sóc Sơn) bị run tay do bệnh run vô căn

Trong suốt 4 năm mắc bệnh run tay vô căn, ông Huy (Sóc Sơn, Hà Nội) đã “vái tứ phương” mà bệnh không thuyên giảm.

Thấy nhiều người bị run như mình dùng Vương Lão Kiện cải thiện tốt, ông Huy đã mua về dùng thử. Chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, bệnh run tay vô căn của ông giảm đến 80 – 85%. Ông Huy giờ đây đã có thể tự tay cầm được đũa mà không còn phải ăn bốc, tự sinh hoạt cá nhân và giúp đỡ mọi người trong gia đình.

Ông Nguyễn Duy Dật (Hà Nội) bị run tay chân ở người già

Năm 2016, tôi đi ngân hàng rút tiền mà tay run không ký nổi. Bị run tay, tôi làm việc gì cũng khó khăn, đánh răng mà cứ vãi hết ra áo khổ lắm” – Ông Nguyễn Duy Dật (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ.

Ông tìm đến Vương Lão Kiện như một giải pháp cuối cùng. Khi sử dụng đến tháng thứ 3, ông như vỡ òa trong niềm hạnh phúc – đôi tay lại dần lấy lại được sự linh hoạt vốn có. Giờ đây, khi có thể làm mọi việc một cách dễ dàng.

Anh Nguyễn Văn Đạt (Quảng Ninh) mắc chứng run tay ở người trẻ

Trị run tay bằng vương lão kiện

Rất nhiều bạn trẻ bị run tay, run chân cũng đã cải thiện bệnh tình và tự tin hơn khi sử dụng Vương Lão Kiện. Điển hình như trường hợp bạn Đạt (Móng Cái, Quảng Ninh), tưởng chừng đã mất đi tương lai bởi chứng run chân tay xảy ra từ năm 8 tuổi. Đạt không tin có ngày mình lại được cầm bát cơm, đôi đũa và tự kiếm sống bằng chính đôi tay của mình.

 

Ông Đỗ Bình Dương (Hà Nội) mắc chứng run tay chân do Parkinson

Trị run tay bằng vương lão kiện

Phát hiện bệnh Parkinson, ông Đỗ Bình Dương (Hà Nội) lo lắng lắm vì từng chứng kiến người thầy của mình phải phụ thuộc hoàn toàn vào người thân ở giai đoạn cuối. Sau 5 tháng uống thuốc Tây kết hợp với TPCN Vương Lão Kiện, ông cảm thấy sự thay đổi rõ rệt: “Đầu tiên là môi giảm rung đi rất nhiều, hàm răng cũng đỡ lập cập, lưỡi mềm và thẳng hơn nên nói chuyện dễ dàng hơn.”

Chị Nguyễn Thị Giang (Quảng Ninh) bị run tay khi hồi hộp

Ròng rã 4 năm, ông Nguyễn Duy Kỳ- bố đẻ chị Giang cố vượt nén nỗi đau khi hàng ngày chứng kiến con gái bị chứng bệnh run tay ngày càng trầm trọng. Thật may mắn, trong một lần tìm hiểu thông tin trên mạng, ông đã biết đến sản phẩm Vương Lão Kiện.

Sau 3 tháng sử dụng, tình trạng run của chị Giang đã cải thiện được 40%. Cho tới giờ, chị chỉ còn bị run nhẹ lúc căng thẳng. Chị vẫn duy trì sử dụng Vương Lão Kiện như một người bạn đồng hành không thể thiếu.