Uống trà chanh buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả

Chị em đang muốn giảm cân nhưng không muốn thực hiện theo một chế độ ăn kiêng hay tập luyện nào cả. Vậy thì hãy làm trà chanh buổi sáng để giảm cân đi nhé.

Chuẩn bị

  • Vài là trà tươi
  • 500ml nước
  • Vài lá bạc hà
  • Vài lát chanh

Cách làm: cho lá trà vào nồi nước nấu sôi, sau đó cho vào ly để uống dần. Khi uống cho thêm vài lát chanh, chút mật ong và lá bạc hà vào để uống. Mỗi ngày nên uống vào buổi sáng và buổi trưa sau mỗi bữa ăn để giúp giảm cân và giảm mỡ bụng.

cach-pha-tra-giam-can

Công dụng của trà chanh

Ngăn chặn sự thèm ăn: hương thơm mạnh mẽ của trà xanh đã được chứng minh giúp kiểm soát cơn thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói bụng. Nếu bạn muốn dùng thêm các loại bánh ngọt sau các bữa ăn hoặc muốnn ăn vặt thì nên xem xét một tách trà như thể này để kiềm hãm nó.

Nó hỗ trợ tiêu hóa: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà hương vị bạc hà có thể hỗ trợ đường tiêu hóa và giúp tiêu hóa lànhh mạnh trong thời gian ngắn.Tiến  sĩ Oz nói rằng trà bạc hà có thể làm giảm bớt táo bón, ăn không tiêu và ngay cả các triệu chứng IBS có thể khắc phục được. Nhờ vậy mà uống trà xanh giúp phòng ngừa tích tụ mỡ, thậm chí giảm mỡ bụng cực nhanh chóng.

Thoải mái: Trong một nghiên cứu NASA tài trợ, các nhà nghiên cứu thấy rằng hương bạc hà trong trà có thể làm giảm mức độ lo lắng và mệt mỏi. Nó có thể giảm 20% mệt mỏi và 25% lo lắng, câng thẳng. Nhờ kiểm soát tốt tinh thần bạn có thể giảm cân tốt hơn người bình thường mà không cần tốn nhiều sức.

Giảm cân với nấm lim xanh Tiên Phước

Dòng sản phẩm nấm lim xanh– bài thuốc hỗ trợ giảm cân với thành phần công thức vượt trội 100% từ thảo dược thiên nhiên, cho hiệu quả giảm cân một cách tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cơ chế giảm cân của bài thuốc được thể hiện qua sự phối hợp tác dụng của các thành phần dược chất và các acid amin và khoáng chất trong nấm có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo một cách hiệu quả, qua đó kiểm soát sự thèm ăn, làm gia tăng quá trình tổng hợp glycogen và thúc đẩy quá trình oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời, bài thuốc từ nấm lim xanh còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Muốn tìm hiểu các tác dụng của nấm lim xanh, hãy xem tại: nấm Lim Xanh có tác dụng gì

Chúc bạn giảm cân thành công!

Theo: bestslim.org